Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar nhập viện sau pha va chạm “trời giáng” với Ospina

Thứ Hai 27/04/2015 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Arsenal 0-0 Chelsea, tiền vệ Oscar đã phải nhập viện ngay lập tức sau pha va chạm rất mạnh với thủ thành David Ospina bên phía đội chủ nhà.

Oscar nhap vien sau tran Arsenal 0-0 Chelsea hinh anh
Oscar đã có pha va chạm rất mạnh với Ospina

Trận cầu đinh Arsenal 0-0 Chelsea đã khép lại với sự hài lòng và mãn nguyện của đội khách khi họ đã có được kết quả đúng như dự tính của mình. Đến làm khách tại Emirates với lực lượng sứt mẻ nhưng đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn thi đấu rất kín kẽ để bảo vệ mành lưới của thủ môn Thibaut Courtois trước những pha hãm thành bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, niềm vui của The Blues đã bị gián đoạn đôi chút khi tiền vệ Oscar phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh với thủ thành David Ospina bên phái Arsenal.

Xuất phát từ một đường chuyền vượt tuyến rất đẹp của Cesc Fabregas ở phút 16, Oscar đã có pha phá bẫy việt vị thông minh và nhanh chân lốp bóng qua người thủ môn Ospina. Tuy nhiên, Hector Bellerin đã có mặt kịp thời để phá bóng ra ngoài và cứu cho đội chủ nhà một bàn thua trông thấy. Sau tình huống này, Oscar đã nằm bất tỉnh trên sân và những hình ảnh quay chậm cho thấy điều này xuất phát từ việc anh đã lĩnh trọn một cú “thiết đầu công” của Ospina. HLV Mourinho ngay lập tức đã yêu cầu trọng tài thổi penalty, tuy nhiên điều này là rất khó khi thủ thành của Arsenal không cố tình phạm lỗi.

Với sự chăm sóc của các nhân viên y tế, Oscar đã dần hồi phục và có thể tiếp tục thi đấu, tuy nhiên anh cũng nhanh chóng được thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc để đảm bảo sức khỏe, người vào sân thay anh là Didier Drogba. Sau đó, tiền vệ 24 tuổi này cũng được đưa ngay đến bệnh viện để chẩn đoán về những di chấn của pha va chạm “trời giáng” trên sân. Nếu như Oscar chỉ bị choáng váng nhẹ thì tình hình là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu như đây là một tình huống bất tỉnh thật sự thì anh vẫn cần phải theo dõi thêm.

Dù không có Oscar trong 45 phút cuối nhưng Chelsea vẫn thi đấu không quá lép vế so với đội chủ nhà và hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn mành lưới của thủ môn Courtois. Sau trận Arsenal 0-0 Chelsea, thầy trò HLV Mourinho đã tiến một bước quan trọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch và họ chỉ cần đúng 5 điểm nữa để có thể truất ngôi của Manchester City.

Xem lại tình huống dẫn tới chấn thương của Oscar trong trận Arsenal 0-0 Chelsea

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X