Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar: "Nếu chơi thế này từ đầu mùa Chelsea sẽ vô địch EPL"

Chủ Nhật 28/02/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã ngược dòng đánh bại Southampton 2-1 ngay tại sân St Mary. Sau trận đấu tiền vệ Oscar khẳng định cứ chơi bản lĩnh như vậy từ đầu mùa The Blues đã có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.


Tại vòng 27 Premier League, Chelsea được đánh giá sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân St Mary của Southampton. Ở trận lượt đi The Blues đã thất thủ 1-3 ngay tại Stamford Bridge, bởi vậy họ rất quyết tâm rửa hận. Nhưng sẽ không dễ để thầy trò HLV Guus Hiddink làm được điều đó bởi Southampton đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.
Tien ve Oscar Neu choi the nay tu dau mua Chelsea se vo dich EPL hinh anh
Chelsea đánh bại Southampton 2-1
Đúng như dự đoán, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn trước Southampton. Phải nhờ đến bàn thắng của hậu vệ Ivanovic ở phút 89 The Blues mới có được chiến thắng. Thắng lợi này tiếp tục duy trì thành tích bất bại của Chelsea tại Premier League, kể từ khi HLV Hiddink lên nắm quyền. 3 điểm có được giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách với Top 4 vẫn rất xa và gần như không thể san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu.
Hiddink thừa nhận phạt “nóng” học trò ở trận thắng Southampton
Guus Hiddink đã lên tiếng ca ngợi nỗ lực của Chelsea sau khi họ ngược dòng ngoạn mục ở 15 phút cuối để đánh bại Southampton 2-1 đồng thời giải thích việc thay...
Tiền vệ Oscar lên tiếng sau trận Southampton 1-2 Chelsea, anh nói: “Ở giai đoạn đầu mùa giải chúng tôi đã chơi rất thất vọng. Khi bạn thua quá nhiều, sự tự tin sẽ biến mất. Những áp lực cũng khiến những cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng ở thời điểm hiện tại Chelsea đã tìm lại phong độ của chính mình. Chúng tôi đã chơi rất tốt từ khi HLV Hiddink đến. Sự tự tin đã trở lại và tôi tin rằng đội bóng còn giành thêm nhiều chiến thắng nữa. Nếu cứ chơi như vậy nhiều khả năng chúng tôi đã bảo vệ thành công chức vô địch Premier League”.
Tien ve Oscar Neu choi the nay tu dau mua Chelsea se vo dich EPL hinh anh 2
Oscar vui mừng sau chiến thắng của The Blues
“Lúc này, chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng sau đó nghĩ tới những mục tiêu còn lại. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại PSG để giành vé đi tiếp tại Champions League. Sau đó, đội bóng sẽ tập trung vào giải Ngoại hạng để cải thiện vị trí trên BXH. Chelsea vẫn còn những mục tiêu của riêng mình và đội bóng sẽ phải chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.

Video clip bàn thắng: Southampton 1-2 Chelsea (Vòng 27 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X