Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Oscar hết cửa ở lại Chelsea

Thứ Bảy 28/05/2016 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV conte muốn bán tiền vệ Oscar cho Juventus. Ở chiều ngược lại, ông sẽ gọi lại tiền vệ Juan Cuadrado.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền vệ Oscar thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này. Ở Premier League anh chỉ ghi 3 bàn và tung ra 3 kiến tạo, rõ ràng là quá ít với một cầu thủ đảm nhiệm vai trò sáng tạo của đội bóng. Trong những mùa giải gần đây, chưa khi nào tuyển thủ người Brazil đóng góp quá nhiều vào thành công của Chelsea. Với việc không có thể lực quá tốt, Oscar gặp rất nhiều khó khăn ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1991 thường hụt hơi ở giai đoạn lượt về của mùa giải.
Tien ve Oscar het cua o lai Chelsea hinh anh
Oscar thi đấu thất vọng ở mùa giải này
Chứng kiến những gì Oscar làm được, BLĐ Chelsea tỏ ra rất thất vọng. The Blues đã lên kế hoạch đẩy tiền vệ người Brazil ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tân HLV Conte cũng đã thúc giục đội bóng chủ sân Stamford Bridge đẩy cầu thủ này ra đi. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng cầu thủ người Brazil không phù hợp với triết lý của ông. Cựu HLV của Juventus muốn sử dụng những cầu thủ có nền tảng thể lực tốt, nhưng đó lại là điểm yếu cỗ hữu của Oscar.
Chelsea chú ý: Griezmann sẵn sàng rời Atletico
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định thân chủ của mình có thể rời Atletico ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Chelsea bán Oscar ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Juventus là đội muốn mua Oscar nhất. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây đội bóng thành Turin luôn đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea. Phía đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Đây là con số thấp hơn mức phí mà The Blues mua Oscar. Tuy nhiên, với phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 ở thời điểm hiện tại, có lẽ đó là mức phí có thể chấp nhận được.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh 2
Chelsea sẵn sàng bán Oscar cho Juventus
Ngoài việc muốn bán Oscar, HLV Conte còn yêu cầu Chelsea gọi lại tiền vệ Juan Cuadrado. Tuyển thủ người Colombia đến với The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn. Bản hợp đồng trị giá 26,8 triệu bảng ra sân 14 lần ở Premier League dưới thời Mourinho, anh không ghi bàn cũng không kiến tạo. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1988 đã bị đẩy tới Juventus theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Serie A anh đã chơi tốt. Phong độ ấn tượng của Cuadrado đã gây ấn tượng mạnh với Conte, nhiều khả năng anh sẽ là cầu thủ quan trọng của Chelsea ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X