Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Origi quyết tâm bám trụ ở Liverpool

Thứ Năm 20/07/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Divock Origi khẳng định anh sẽ không rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Divock Origi không cạnh tranh được vị trí trên hàng công Liverpool. Anh phải dự bị cho bộ ba Mane, Coutinho và Firmino. Phải đến khi Mane dính chấn thương nặng HLV Jurgen Klopp mới sử dụng cầu thủ người Bỉ ở vị trí trung phong. Ngôi sao sinh năm 1995 đá chính 14 trận ở Premier League và ghi được 7 bàn thắng, nhưng thành tích đó không đảm bảo cho anh một vị trí đá chính ở mùa giải tới.
Tien dao Divock Origi quyet tam bam tru o Liverpool hinh anh
Origi chơi không quá ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Liverpool đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng kỷ lục Salah, cùng với đó là việc Sturridge đã bình phục chấn thương. Những điều này khiến khả năng đá chính của tiền đạo Origi là rất thấp, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Biết được việc cầu thủ 22 tuổi có thể không được ra sân thường xuyên rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Lyon, Marseille và Monaco đều muốn có sao người Bỉ.
Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ ba ở hàng thủ
Andrew Robertson, hậu vệ trái 23 tuổi người Scotland, chuẩn bị cập bến Anfield từ Hull City với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng trong mùa hè 2017 này.
Hiện Divock Origi của Liverpool đang cùng đội bóng du đấu ở châu Á. Ngôi sao người Bỉ ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của The Kop trước Crystal Palace tại giải Premier League Asia Cup. Khi được hỏi về tương lai của mình chân sút 21 tuổi cho biết: “Tôi không nghĩ đến việc ra đi, tôi muốn ở lại cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Tôi biết mình phải cố gắng để được HLV trao cơ hội, tôi đang nỗ lực để làm điều đó”.
origi
Origi khẳng định không rời Liverpool
Origi cũng cho rằng mùa giải tới thành tích của anh sẽ tốt hơn mùa 2016/17: “Mùa giải vừa qua tôi đã được ra sân khá nhiều, tôi đã có đến 34 lần góp mặt ở Premier League. Tôi khá hài lòng với những gì mình thể hiện, song tôi tin rằng mùa tới mình còn có thể làm tốt hơn thế. Tôi muốn ghi tối thiểu 10 bàn ở Premier League mùa tới, đó là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu tôi được ra sân thường xuyên”.
 >> Bóng đá <<

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X