Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông lớn nước Anh tranh giành sao trẻ của Villarreal

Thứ Hai 01/06/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 21 tuổi người Argentina Luciano Vietto trở thành mục tiêu săn đón của các đại gia Châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải ra mắt vừa qua.

Cả Arsenal và Liverpool đều quyết tâm sắm sửa thêm một chân sút chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong khi Pháo Thủ cần một nhân tố mới đơn giản để san sẻ gánh nặng với Sanchez, Giroud và Walcott, thì The Kop phải “đập đi xây lại” gần như hoàn toàn sau sự siêu tệ hại của hàng tiền đạo mùa giải qua. Tình hình ở Anfield khá ảm đạm khi chủ lực Sturridge chấn thương liên miên, trụ cột Sterling đòi ra đi bằng được còn 3 “sao xẹt” Balotelli, Borini và Lambert thì cũng chẳng trông cậy được gì nhiều.

Tuy nhiên, hai ông lớn nước Anh hiện tại đang khá bế tắc trong những thương vụ của riêng mình như Paolo Dybala, Jackson Martinez, Danny Ings, Christian Benteke, Alexandre Lacazette. Chính vì vậy, Arsenal và Liverpool đã chuyển sang tranh giành tài năng trẻ Luciano Vietto của Villarreal. Theo nhiều nguồn tin, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu Euro đều đã được cả hai chấp thuận.

Ong lon nuoc Anh tranh gianh sao tre cua Villarreal hinh anh
Tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal

Mới chỉ cập bến Villarreal từ đội bóng quê nhà Racing Club hồi tháng Tám năm ngoái, nhưng Vietto đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành hiện tượng của La Liga mùa giải qua. Sau 47 trận ra sân khoác áo “Tàu ngầm vàng”, tiền đạo 21 tuổi người Argentina đã nổ súng 20 lần và 8 bàn thắng trong số đó thuộc về đấu trường Châu Âu Europa League.

Liverpool và đặc biệt Arsenal với tấm vé Champions League đều là những bến đỗ mơ ước cho Vietto. Tuy nhiên, sao trẻ từ Nam Mỹ cũng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi thể hình hạn chế của anh không dễ để thích nghi với môi trường giàu sức mạnh như Premier League. Không loại trừ khả năng Vietto sẽ từ chối nước Anh và tiếp tục ở lại Tây Ban Nha quen thuộc, nơi mà cả Real Madrid và Atletico Madrid cũng đang để mắt theo dõi anh.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X