Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Everton lên tiếng về tương lai của Lampard

Chủ Nhật 22/01/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Farhad Moshiri không đảm bảo tương lai cho Frank Lampard nhưng thừa nhận quyết định không nằm ở tay ông.

Ông chủ Everton lên tiếng về tương lai của Lampard

Cú đúp của Jarrod Bowen trong hiệp một giúp West Ham giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Everton cuối tuần qua. Kết quả này khiến The Toffees tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, với 15 điểm sau 20 trận đấu. Điều này khiến HLV Lampard gặp áp lực khổng lồ. Dù vậy, ông chủ Farhad Moshiri không đưa ra một câu trả lời cụ thể khi được hỏi về tương lai của chiến lược gia người Anh.

Lampard
Ông chủ Everton lên tiếng về tương lai của Lampard

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Moshiri nói: “Tôi không thể bình luận. Đó không phải là quyết định của tôi”.

Trong khi đó, Lampard cho biết ông không lo lắng về việc bị sa thải. Huyền thoại người Anh chia sẻ trên kênh BBC sau trận đấu: “Tôi không tiến xa ở chặng đường này đến thế để sợ hãi. Tôi thực sự không sợ bị sa thải. Tôi tự hào khi được làm công việc này. Tôi chỉ làm việc của mình. Tôi thức dậy mỗi ngày và nghĩ làm cách nào để đội bóng trở nên tốt hơn, đơn giản là như vậy.

Chúng tôi có một cuộc chiến lớn và đã trụ hạng ở mùa giải trước. Chúng tôi mất Richarlison và bây giờ chúng tôi đang xây dựng xung quanh điều đó. Vậy nên việc chúng tôi tiếp tục phải chiến đấu là bình thường khi các đội bóng khác đang bước tiếp. Lịch sử vẫn tiếp diễn và không gì đảm bảo bạn sẽ ở lại giải đấu. Nếu bạn không phát triển, bạn sẽ rơi vào khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đang ở một khoảng thời gian khó khăn và mọi người đều cố gắng tiến lên phía trước. Tôi không thể nào đưa đội bóng bước thẳng vào tương lai.

Ở mùa giải trước, chúng tôi hơn nhóm xuống hạng 5 điểm trong giai đoạn cuối. Nhưng với tư cách một câu lạc bộ, chúng tôi cần phải đoàn kết với nhau. Tôi không thể phàn nàn về tinh thần của các cầu thủ và cách mà họ tiếp cận trận đấu. Họ có thể chuyền bóng chậm nhưng chúng tôi không tạo ra được sự khác biệt ở bên sân đối phương”.

Lampard được bổ nhiệm thay thế Benitez vào năm ngoái và giúp Everton trụ hạng. Nhưng ở mùa giải này, Everton đang một lần nữa sụp đổ và chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X