Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana từ chối 2 đại gia Premier League để gia nhập MU

Thứ Ba 01/08/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã từ chối 2 đội bóng ở Premier League là Tottenham và Chelsea trước khi đồng ý gia nhập Man United.

Ten Hag đã thuyết phục thủ môn Andre Onana gia nhập Man United hè này. Thủ thành 27 tuổi đã chơi 145 trận dưới thời Ten Hag từ năm 2017 đến 2022 tại Ajax. Hai người có mối quan hệ tốt, đặc biệt là lối chơi mong muốn.

Onana
Onana từ chối 2 đội bóng Premier League để gia nhập MU

Người đại diện của Onana là Albert Botines chia sẻ: “Tất cả bắt đầu từ vài tháng trước. Khoảng tháng Tư, có rất nhiều câu lạc bộ hỏi thông tin về Onana.

Tottenham hỏi thông tin. Chelsea bày tỏ sự quan tâm. Đã có những cuộc gặp ở London và Chelsea cũng gặp gỡ Inter. Nhưng Ten Hag là mấu chốt quan trọng.

Chúng tôi hướng tới việc đối đầu với những HLV xuất sắc như Pep Guardiola và giành những danh hiệu với Man United. Chúng tôi có khát khao tỏa sáng rất lớn”.

Spurs cũng tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho Hugo Lloris. Trong khi đó, Chelsea muốn có một người cạnh tranh với Kepa Arrizabalaga. Tuy vậy, cả hai đội bóng này đều không thể chiêu mộ Onana.

Thủ thành người Cameroon lựa chọn chuyển đến Man United để tái hợp với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan rất tán thành lối chơi mạo hiểm của thủ thành này và thậm chí còn khuyến khích anh.

Khi còn ở Ajax, Ten Hag và Onana đã cùng nhau giành được 3 chức vô địch quốc gia và 2 cúp quốc gia Hà Lan.

Onana đã ra sân 2 trận cho Man United vào mùa hè này. Đó là 2 thất bại trước Real Madrid và Dortmund. Tuy vậy, Onana vẫn nhận được điểm 7 từ mỗi trận đấu theo trang Sofascore, tạo ra tổng cộng 4 pha cứu thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X