Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ajax rớt nước mắt khi đồng đội gia nhập Chelsea

Thứ Hai 18/05/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Andre Onana tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Hakim Ziyech sắp sửa rời Ajax để cập bến Chelsea.

Andre Onana cảm động nói lời chia tay Hakim Ziyech


Tiền vệ Hakim Ziyech đã quyết định rời Ajax sau 4 năm gắn bó để đầu quân cho Chelsea. Ngôi sao người Ma-Rốc tới sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Mới đây, đội bóng Hà Lan đã có nhiều hành động tạm biệt ý nghĩa gửi đến Ziyech.
 
Thủ môn Onana tiếc nuối khi tiền vệ Hakim Ziyech rời Ajax hình ảnh

Onana tiếc nuối khi Ziyech rời Ajax


Ngôi sao sinh năm 1992 được CĐV bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 của Ajax. Đội bóng của Hà Lan còn làm hẳn một clip để tri ân những đóng góp của Ziyech cho CLB. Các đồng đội ở Ajax cũng lên tiếng chia tay cầu thủ người Ma-Rốc.

Thủ môn Andre Onana tỏ ra tiếc nuối khi Ziyech ra đi: "Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Ziyech có thể chơi được ở mọi vị trí trên hàng công, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Khi anh ấy rời đi, chúng tôi sẽ mất đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình".

"Ziyech là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Ajax, tôi hỏi anh ấy về quyết định ra đi nhưng anh ấy im lặng. Đó là quyết định của Ziyech và tôi tôn trọng".

"Với tất cả những gì Hakim đã làm cho Ajax, tôi chúc anh ấy tất cả những điều tốt đẹp nhất ở Chelsea. Chắc chắn anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho họ. Tôi không muốn nói về chuyên môn nữa, mọi người đều đã hiểu rõ năng lực của anh ấy. Tôi thực sự rất buồn khi không còn được thi đấu bên cạnh anh ấy".

Tân binh Chelsea làm hàng bằng cú hat-trick siêu hạng
Trong ngày chia tay Ajax Amsterdam của Hà Lan để chuẩn bị cập bến thủ đô London nước Anh mùa hè này, ngôi sao Hakim Ziyech đã được vinh danh là cầu thủ xuất...
‘Ziyech sẽ tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Chelsea’
Jesper Gronkjaer ủng hộ Hakim Ziyech thành công ở Chelsea sau bản hợp đồng 37 triệu bảng từ Ajax sang.
Tân binh Chelsea buông lời ca ngợi thầy Lampard
Dù thương vụ vẫn chưa diễn ra vào thời điểm này, nhưng tiền vệ Hakim Ziyech đang đếm từng ngày để được gia nhập Premier League.
Ai đủ sức thay thế Eden Hazard ở Chelsea
Theo quan điểm của cựu tiền đạo ĐT Anh, Peter Crouch thì tiền vệ Hakim Ziyech rồi sẽ làm hình ảnh Eden Hazard ở Stamford Bridge dần lùi vào dĩ vãng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X