Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Onana nhận lương 'bèo bọt' so với De Gea nếu khoác áo MU

Thứ Ba 11/07/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền của Inter Milan, Andre Onana sẽ chỉ nhận được mức lương khiêm tốn hơn nhiều so với David De Gea, người vừa rời MU dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Như những thông tin đã chia sẻ, trong suốt thời gian vừa qua, Man United đã kiên trì theo đuổi thủ môn Andre Onana của Inter Milan và xác định anh sẽ là người thay thế cho David De Gea bắt chính trước khung gỗ CLB. 

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Man Utd sắp chốt xong thương vụ Andre Onana. HLV Ten Hag nóng lòng mang cậu học trò cũ về sân Old Trafford trước khi CLB tham dự tour du đấu Mỹ vào cuối tháng này.

Onana nhận lương bèo bọt so với De Gea nếu khoác áo MU 1
Andre Onana có thể chỉ nhận được mức lương 100 nghìn bảng/tuần ở MU

Một khi thuyết phục thành công phía Inter thì việc MU ra mắt Andre Onana sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian bởi hai bên đã thống nhất được những điều khoản chung. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man Utd chỉ trả lương 100.000 bảng/tuần cho thủ thành Andre Onana, chưa bằng 1/3 thu nhập của De Gea - người đã nhận 375.000 bảng/tuần khi chơi bóng tại Old Trafford.

Đây được đánh giá là một mức thu nhập khá bèo bọt của Andre Onana nếu so với giá trị của anh. Trong mùa giải vừa qua, Andre Onana thi đấu khá thành công ở Inter. Thủ thành này là nhân vật chính giúp CLB đăng quang Coppa Italia và lọt vào chung kết Champions League với Man City. Trong trận đấu với Man "xanh", Andre Onana cũng thi đấu khá tuyệt vời. Anh chỉ bị đánh bại bởi cú sút hóc hiểm của Rodri.

Nếu gia nhập MU, Andre Onana sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Erik Ten Hag. Bộ đôi này trước đây từng làm việc cùng nhau ở Ajax. HLV Ten Hag được cho rất yêu thích thủ thành người Cameroon nhờ khả năng chơi bóng bằng chân tốt hơn hẳn so với De Gea. Đây cũng là tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn thủ môn của chiến lược gia người Hà Lan. Bởi lẽ ông muốn hướng tới lối chơi phát triển bóng ngay từ phần sân nhà. 

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: MU tiến gần tân binh thứ haiĐiểm tin bóng đá sáng 11/7: MU tiến gần tân binh thứ hai
MU tiến gần tân binh thứ hai, Liverpool mua tiền vệ 50 triệu bảng, Tottenham ra đề nghị khó cưỡng cho Kane... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X