Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Giroud lên tiếng sau khi giải cứu Arsenal

Chủ Nhật 10/12/2017 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud thừa nhận Arsenal chơi không tốt dù cả ở hàng phòng ngự lẫn tấn công dẫn tới trận hòa Southampton.

 
Arsenal tiếp tục có thêm một trận không thắng khi chỉ có được một điểm trên sân của Southampton. Thậm chí, "pháo thủ" bị dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu khi Charlie Austin mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 3. Olivier Giroud trở thành người hùng với pha lập công bằng đầu giúp Arsenal giành lại 1 điểm.
 
Nguoi hung Giroud len tieng sau khi giai cuu Arsenal hinh anh
Olivier Giroud giải cứu Arsenal khi vào sân từ ghế dự bị.

Giải cứu Arsenal, Giroud thừa nhận đội bóng thành London có một ngày chơi không tốt, dù cả ở tuyến tấn công lẫn phòng ngự: "Tôi luôn nỗ lực mang lại điều gì đó cho đội mỗi khi xuất hiện trên sân. Trận này, chúng tôi không có nhiều cầu thủ trong vòng cấm, đó là điều tôi cố gắng khỏa lấp. Bàn thắng của tôi đến từ quả tạt tuyệt vời của Alexis Sanchez, còn bản thân tôi cố gắng chọn đúng lúc, đúng chỗ".
 
 "Arsene Wenger nhắc chúng tôi phải khởi đầu và kết thúc thật mạnh mẽ. Chúng tôi mắc sai lầm ở hàng phòng ngự trong những phút đầu, còn Charlie Austin đã làm tốt. Anh ấy có thể lập cú đúp ấy chứ. Thật may chúng tôi chỉ bị dẫn một bàn nên có điều kiện để san lấp".
 
Trên thực tế, Giroud được HLV Wenger tung vào sân từ băng ghế dự bị. Với pha lập công vào lưới Southampton, chân sút người Pháp có 17 bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị, san bằng thành tích của Ole Gunnar Solskjaer và Nwankwo Kanu. Giroud hiện chỉ còn kém Jermain Defoe khi chân sút người Anh đã có 23 tại Premier League khi vào sân từ băng ghế dự bị, xác lập kỷ lục của giải ngoại hạng.

Nguoi hung Giroud len tieng sau khi giai cuu Arsenal hinh anh 2
Thông số trận đấu Southampton vs Arsenal
Tổng hợp Southampton 1-1 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X