Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko sút bóng vào mặt đối phương để trả thù

Thứ Sáu 10/03/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Sporting Lisbon vs Arsenal, Oleksandr Zinchenko đã sút bóng thẳng vào mặt của Sebastian Coates trong một tình huống đá phạt trực tiếp.

William Saliba đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23, pha lập công được ghi sau một tình huống đá phạt góc. Bàn thắng này khiến Oleksandr Zinchenko của Arsenal và Sebastian Coates tranh cãi dữ dội.

Oleksandr Zinchenko sút bóng vào mặt đối phương để trả thù 1

Oleksandr Zinchenko tranh cãi với Coates sau bàn thắng của Saliba

Cầu thủ của Sporting cho rằng Zinchenko đã phạm lỗi với hậu vệ của đội chủ nhà trước khi Saliba ghi bàn, anh phản ứng quyết liệt. Hai người thậm chí hét vào mặt nhau, và các đồng đội của cả hai buộc phải lao vào can ngăn. 

Sau đó không lâu Arsenal được hưởng quả đá phạt trực tiếp, Zinchenko đứng trước bóng còn Coates xếp hàng rào bên phía đội chủ nhà. Cầu thủ người Ukraine sau đó đã sút bóng thẳng vào mặt của Coates, Sau vụ việc, người hâm mộ cho rằng cú sút của Zinchenko là để trả thù. 

Một người bình luận trên mạng xã hội: “Zinchenko đá thẳng vào Coates, đó là hành động có chủ đích”. Một người khác viết: "Zinchenko đã thực hiện quả đá phạt vào mặt Coates. Cuộc trả thù đã hoàn thành". Người thứ ba tuyên bố: "Zinchenko thực sự đã trả thù Coates bằng quả đá phạt đó. Anh ta sút cũng rất chuẩn đó chứ, nhưng lãng phí một cơ hội của Arsenal”.

Oleksandr Zinchenko
 
Oleksandr Zinchenko sút bóng vào mặt đối phương để trả thù 2

Oleksandr Zinchenko sút bóng vào thẳng mặt đối phương

Arsenal và Sporting Lisbon đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, chung cuộc hai đội hòa nhau 2-2 trên đất Bồ Đào Nha. Với kết quả này đội bóng thành London chiếm lợi thế bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X