Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Leicester

Thứ Tư 14/06/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể trở lại nước Anh để dẫn dắt Leicester City, đội bóng vừa phải chia tay giải Ngoại hạng Anh.

Leicester City chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, họ vừa phải nói lời chia tay với giải Ngoại hạng Anh. HLV Dean Smith, người thay thế Brendan Rodgers ở giải đoạn cuối mùa đã nỗ lực nhưng không thể giúp Leicester trụ hạng thành công.

Cựu Aston Villa có thể rời đi sau khi không thể giúp Aston Villa trụ hạng, điều đó khiến đội chủ sân King Power lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Theo tờ Daily Mail, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là một trong những mục tiêu của “Bầy cáo”.

Ole Gunnar Solskjaer dan dat Leicester o mua giai toi

Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Leicester ở mùa giải tới

Kể từ sau khi chia tay MU, Solskjaer nhận được một vài lời đề nghị nhưng ông đã từ chối. Bây giờ nhà cầm quân người Na Uy có thể trở lại nước Anh để dẫn dắt Leicester. Tuy nhiên, cựu HLV MU sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các ứng viên khác.

Cựu HLV Chelsea - Graham Potter cũng nằm trong danh sách được Leicester quan tâm. Tuy nhiên, ông này ưu tiên làm việc ở Premier League thay vì dẫn dắt một CLB chơi ở giải Hạng nhất Anh. “Bầy cáo” cũng đang để mắt đến HLV Scott Parker, người trước đó từng giúp Fulham và Bournemouth giành quyền thăng hạng Premier League. 

Trợ lý HLV của Man City, Enzo Maresca, cũng đã được Leicester mời chào. Steven Gerrard cũng là một trong những mục tiêu của Leicester. Tuy nhiên, nhiều khả năng huyền thoại Liverpool sẽ dẫn dắt CLB Al-Ettifaq tại giải Ả Rập Saudi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X