Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil mang tin vui đến cho người hâm mộ Arsenal

Thứ Sáu 20/03/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân Emirates và không hề có ý định chia tay Pháo thủ.

Oezil cua Arsenal hinh anh
Oezil muốn gắn bó tương lai lâu dài với Arsenal

Kể từ thời điểm tái xuất trở lại sau chấn thương, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức đáng kể vào lối chơi chung. Tuy nhiên, sau thời điểm Pháo thủ bị AS Monaco loại khỏi Champions League, đã xuất hiện không ít những thông tin cho rằng ngôi sao người Đức đang cảm thấy chán nản và sẵn sàng cân nhắc đến ý định chia tay sân Emirates trong mùa Hè sắp tới.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân cựu cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Arsenal và muốn gắn bó tương lai lâu dài cùng đội bóng thành London. Bên cạnh đó, Oezil cũng tuyên bố sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân với hy vọng giúp Pháo thủ có thể giành được những danh hiệu lớn trong tương lai không xa.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, ngôi sao 26 tuổi chia sẻ: “Một sự lựa chọn để trở về nước Đức có lẽ là không mấy phù hợp với tôi vào thời điểm này. Tôi đang thực sự cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và tôi muốn tiếp tục cống hiến nhiều hơn cho đội bóng. Bản thân tôi, mặc dù từng chơi bóng ở Bundesliga và La Liga nhưng tôi chưa thấy giải đấu nào khắc nghiệt và khó khăn như Premier League. Bất kỳ đối thủ nào cũng không bao giờ tồn tại khái niệm bỏ cuộc và bạn phải chiến đấu hết mình mới có thể giành được chiến thắng”.

“Có nhiều thời điểm, Arsenal thậm chí đã bị dẫn trước tới 3 bàn nhưng toàn đội vẫn không đầu hàng và tiếp tục cố gắng đến những giây phút cuối cùng. Tại Anh, bạn chỉ có thể thành công khi hoàn thiện mình cả về kỹ năng lẫn thể chất. Thực tế là tôi không cần phải chứng tỏ thêm điều gì nhưng chắc chắn, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn để hướng đến mục tiêu của mình. Tôi muốn giúp CLB giành được các danh hiệu”, Oezil khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng 30 Premier League mùa giải 2014/2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X