Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil kêu gọi đồng đội “ngược dòng” trước Monaco

Thứ Hai 16/03/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ sáng tạo Mesut Oezil của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải tin tưởng vào một phép màu trong cuộc tái đấu gặp AS Monaco sắp tới.

Oezil cua Arsenal tin vao cuoc nguoc dong truoc Monaco hinh anh
Oezil kêu gọi các đồng đội giữ vững niềm tin trước thềm cuộc tái đấu gặp Monaco

Pháo thủ đang thể hiện phong độ tương đối ổn định ở đấu trường quốc nội trong thời gian gần đây. Sau thắng lợi 2-1 trước M.U tại tứ kết FA Cup cách đây không lâu, cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV lại tiếp tục đánh bại West Ham 3-0 để duy trì vững chắc vị trí trong top 3 Premier League. Mặc dù vậy, thất bại 1-3 ngay trên sân Emirates trước AS Monaco trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League đã khiến cho Arsenal không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở đấu trường châu lục.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, việc phải ghi tới 3 bàn trên sân của Monaco là một nhiệm vụ cực kỳ… bất khả thi. Cuối tuần trước, đội bóng Công quốc vừa vượt qua Bastia với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục duy trì thành tích phòng ngự vô cùng hiệu quả khi chi để thua vỏn vẹn 7 bàn trong số 22 trận đấu gần nhất. Rõ ràng, thầy trò HLV Leonardo Jardim xứng đáng được xem là một thử thách đáng gờm thực sự dành cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ “nhạc trưởng” Mesut Oezil của Arsenal đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào một cuộc “ngược dòng” ngay trên đất Pháp. Cựu tiền vệ Real Madrid kêu gọi các đồng đội phải giữ vững niềm hy vọng đồng thời tin tưởng vào một “phép màu” có thể xảy ra.

Phát biểu trước các phóng viên, Oezil chia sẻ: “Khi bạn tin tưởng vào bản thân mình, một nguồn năng lượng tích cực sẽ được tạo ra giúp cho bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu hơn. Trong bóng đá, điều này đôi lúc cũng xảy ra theo nhiều cách khác nhau. Nếu chúng tôi giữ vững niềm tin, một phép màu hoàn toàn có thể đến bất kỳ lúc nào”

“Nhiệm vụ phải ghi tới 3 bàn vào lưới một đội bóng thiên về phòng ngự như Monaco đương nhiên không hề đơn giản. Arsenal cần phải nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng đầu tiên càng sớm càng tốt để tăng cường sự sự tin cho toàn đội”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X