Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

VIDEO: Odegaard không dám ăn mừng chiến thắng của Arsenal

Zalo
Thừa nhận quá sợ hãi trước những bình luận của Jamie Carragher, tiền vệ Martin Odegaard đã không dám ăn mừng sau khi Arsenal huỷ diệt Sheffield 6 bàn không gỡ.

Mở tỷ số trong chiến thắng 6-0 của Arsenal ngay trên sân Sheffield, đội trưởng Martin Odegaard đã có những chia sẻ thú vị sau trận. Theo đó, tiền vệ người Na Uy đã đi thẳng về vị trí phỏng vấn và nhận cậu hỏi từ BLV Jamie Carragher của Sky Sports.

“Martin, một màn trình diễn xuất sắc và một chiến thắng tuyệt vời, nhưng tôi không thấy anh chàng nhiếp ảnh nào trên sân, anh ta đi vào phòng thay đồ rồi à?” – cựu danh thủ Liverpool hỏi Martin Odegaard. Đáp lại, sao Arsenal bật cười: “Tôi đã chờ đợi anh nói điều gì đó, tôi quá sợ hãi để ăn mừng ngày hôm nay và đã đi thẳng vào đây”.

Martin Odegaard khong dam an mung nhu the nay nua
Martin Odegaard không dám ăn mừng như thế này nữa

Martin Odegaard đang nói đến màn ăn mừng sau trận thắng Liverpool 3-1, khi cầu thủ này thoải mái cầm máy ảnh của một phóng viên trên sân để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt. Sau tình huống đó, Jamie Carragher chỉ trích đội trưởng Arsenal cũng như HLV Mikel Arteta ăn mừng lố bịch.

Với 3 điểm giành được trước Sheffield, Arsenal đã có 61 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. Cuối tuần này, Man City (62 điểm) sẽ đối đầu với Liverpool (62 điểm), và đây là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ vươn lên trên bảng xếp hạng khi chạm trán Brentford.

Arsenal đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục khủngArsenal đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục khủng
Với chiến thắng 6-0 ngay trên sân Sheffield, Arsenal đã lập rất nhiều cột mốc tại Premier League.
Arteta tự tin đua vô địch với Liverpool và Man CityArteta tự tin đua vô địch với Liverpool và Man City
Đánh bại Sheffield 6-0, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang có 61 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã tại Premier League.
HLV Sheffield thừa nhận đau đớn khi để thua Arsenal 6 bàn không gỡHLV Sheffield thừa nhận đau đớn khi để thua Arsenal 6 bàn không gỡ
Lập kỷ lục buồn khi thủng lưới 5 bàn trở lên trong 4 trận sân nhà liên tiếp trên mọi mặt trận, HLV Chris Wilder của Sheffield thừa nhận phải hứng chịu cú sốc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X