Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ở Premier League chỉ De Gea đủ sức đá cho Real"

Thứ Hai 08/05/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville cho rằng duy nhất thủ môn De Gea là đại diện của Premier League là đủ sức góp mặt trong đội hình của Real Madrid.


Trong những năm gần đây, Real Madrid luôn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League. Mùa này, mọi thứ vẫn đang đi rất đúng hướng với đội bóng thành Madrid. Họ đang có cơ hội lên ngôi ở cả La Liga và đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Ở La Liga, Los Blancos đang nắm trong tay quyền tự quyết, họ bằng điểm với Barca nhưng vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Ở Champions League, thầy trò Zinedine Zidane đã đặt một chân vào trận chung kết sau thắng lợi 3-0 trước Atletico ở bán kết lượt đi.
O Premier League chi thu mon De Gea du suc da cho Real hinh anh
Phil Neville cho rằng thủ môn De Gea là cái tên duy nhất có thể cạnh tranh vị trí tại Real

Cựu sao M.U, Phil Neville cho rằng duy nhất thủ môn De Gea là đại diện của Premier League là đủ sức góp mặt trong đội hình của Real Madrid: “Tôi đã có mặt trên khán đài của sân Bernabeu để chứng kiến họ hủy diệt Atletico với tỉ số 3-0. Real đang có một đội hình cực kỳ chất lượng, họ có những cá nhân nổi bật ở tất cả vị trí. Tôi nghĩ rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, duy nhất thủ môn De Gea
là có thể cạnh tranh vị trí chính thức nếu cập bến Bernabeu”.
Chelsea đạt được thỏa thuận mua sao Real Madrid
Nguồn tin từ Diario Gol khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Morata của Real Madrid.

“Trong đội hình Real Madrid, vị trí thủ môn là mắt xích yếu nhất. Keylor Navas không phải là cái tên hàng đầu và anh ấy hoàn toàn có thể bị thay thế. Thủ môn David de Gea
là người duy nhất có thể cạnh tranh với Navas. Còn những vị trí khác đều hoàn hảo. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu Premier League như Sanchez, Ozil, Aguero hay Hazard đều có thể phải ngồi dự bị khi cập bến Real Madrid. Đây đang là giai đoạn thành công rực rỡ của họ, tôi tin rằng Real sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League”, cựu sao M.U tiếp tục.
O Premier League chi thu mon De Gea du suc da cho Real hinh anh 2
De Gea đang lọt vào tầm ngắm của Real

De Gea của M.U cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Los Blancos đã liên tục ve vãn ngôi sao của Quỷ đỏ. Thậm chí họ còn chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Khả năng cầu thủ 26 tuổi tới Bernabeu cũng là khá cao. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 đang tìm nhà ở thành phố Madrid, trong khi đó M.U cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Lê Hường (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X