Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ở Premier League chỉ có 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Thứ Hai 31/10/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Alan Shearer khẳng định tiền đạo Sergio Aguero là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ở Premier League.

 

Tại vòng 10 Premier League, Man City đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng 4-0 trước West Brom. 3 điểm có được giúp Man xanh vững vàng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Họ cũng chặn đứng chuỗi 6 trận không thể giành chiến thắng. Tiền đạo Sergio Aguero chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Anh là người ghi 2 bàn thắng và sớm chấm dứt những hy vọng giành điểm của đội chủ nhà. 
Tien dao Sergio Aguero duoc Alan Shearer khen ngoi hinh anh
Aguero đang chơi ổn định trong những mùa giải gần đây
Chứng kiến những gì Aguero thể hiện, huyền thoại Alan Shearer khẳng định chân sút người Argentina là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ở Premier League. Phát biểu trên Match of the Day,  Shearer cho biết: "Cậu ấy đang là một trong những trung phong hay nhất thế giới. Aguero sở hữu những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Trong những mùa giải gần đây số lượng những bàn thắng mà cậu ấy có được là rất ổn định. Aguero chính là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới duy nhất đang thi đấu ở Premier League”.
Dư âm West Brom 0-4 Man City: Tuyệt vời Gundogan
(Bongda24h.vn) - Man City đã có chiến thắng tưng bừng trên sân của West Brom. Trận West Brom 0-4 Man City, tiền vệ Ilkay Gundogan đã có màn trình diễn vô cùng...
Những lời khen của Shearer chắc hẳn sẽ khiến Aguero rất vui mừng. Tuy nhiên, cầu thủ này xứng đáng với những lời khen tặng đó. Trong những mùa giải gần đây, Aguero đều đạt phong độ rất cao. Thành tích mà Man City có được có những đóng góp rất lớn từ chân sút người Argentina. Mùa này, Aguero vẫn là chân sút chủ lực của Man xanh, anh đã ghi 7 bàn sau 8 lần ra sân ở Premier League. El Kun và Diego Costa đang được đánh giá là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này.
Tien dao Sergio Aguero duoc Alan Shearer khen ngoi hinh anh 2
Shearer khen Aguero là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất ở EPL
Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Aguero và Pep Guardiola xuất hiện mâu thuẫn. Bản thân cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi còn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên kế hoạch tìm người thay thế. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của El Kun. Ở Premier League, Liverpool, Tottenham và Arsenal đã đánh tiếng muốn có cựu sao Atletico Madrid. Và với Man City, nếu chia tay cầu thủ này họ sẽ ưu tiên để anh đến với một đội bóng ngoài giải Ngoại hạng Anh.

T.N – Theo TTVN
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X