Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại M.U, David De Gea hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 30/03/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang làm mọi cách để có thể giữ chân thủ môn De Gea trước sự theo đuổi quyết liệt từ Real Madrid.

Đội chủ sân Old Trafford dự tính biến De Gea trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất Premier League nếu ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Mức lương hiện tại của thủ môn De Gea là 200.000 bảng/tuần, và M.U không tiếc tiền để có thể giữ anh lại. Báo chí Anh mới đây đã đưa tin một bản hợp đồng mới kéo dài 4 năm với mức đãi ngộ lên đến 300.000 bảng/tuần đã được thảo sẵn cho thủ thành người Tây Ban Nha.
 
Với sự chèo kéo dai dẳng của CLB Hoàng gia Real Madrid, BLĐ M.U không tiếc tiền để biến thủ môn De Gea trở thành người có thu nhập khủng nhất Premier League, bằng với Wayne Rooney. Bản thân anh cũng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chơi cho Quỷ đỏ với sự yêu mến của các CĐV.
O lai MU, David De Gea huong luong cao nhat Ngoai hang Anh hinh anh

Thủ môn De Gea sẽ bơi trong tiền nếu ở lại M.U 

Tuy nhiên, Jose Mourinho cũng tính trước trường hợp nếu không thể giữ chân được thủ môn De Gea. Theo đó, Người đặc biệt đã yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward hỏi mua Gianluigi Donnarumma của Milan và Samir Handanovic của Inter. Ngoài ra, trong tay Mourinho cũng còn 1 cái tên khả dĩ có thể thay thế David De Gea, đó là Sergio Romero.
 
Thủ môn De Gea hiện nay là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Chuyển sang từ Atletico Madrid năm 2011, anh đã dần chiếm được niềm tin và trở thành cái tên không thể thay thế trong mắt của mọi HLV M.U từ Sir Alex Ferguson, David Moyes, Louis Van Gaal hay Jose Mourinho. Thủ thành sinh năm 1990 cũng vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất 3 mùa liên tiếp do CĐV bình chọn.
M.U nhắm 2 thủ môn thay thế De Gea
Chuyển nhượng MU vừa có diễn biến mới, theo đó Quỷ đỏ đã nhắm Samar Handanovic hoặc Gianluigi Donnarumma để thay thế De Gea.
Nếu không thể chiêu mộ thủ môn De Gea, CLB Real Madrid sẽ chuyển hướng sang thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X