Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại Arsenal, Alexis Sanchez đòi lương cao nhất Premier League

Thứ Năm 06/07/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong động thái mới nhất, tiền đạo Alexis Sanchez đòi mức lương cực khủng mới chịu ở lại Emirates mùa giải tới.
 

Thông tin Alexis Sanchez đi hay ở là một trong những điều thú vị nhất phiên chợ hè năm nay. Với bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 1 năm (tháng 6/2018), Arsenal sẽ phải làm mọi cách để chân sút người Chile ký hợp đồng mới, nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.
 
Chính vì vậy, BLĐ Arsenal mới đây đã quyết định tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi. Cụ thể, nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, Alexis Sanchez sẽ bỏ túi 275 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương kỷ lục và nhiều hơn gấp đôi so với lương trần của đội chủ sân Emirates. Hiện nay, Alexis Sanchez đang nhận mức lương 140 nghìn bảng/tuần và nếu tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London, anh sẽ nhận mức lương thuộc hàng cao nhất Premier League (gần bằng Paul Pogba – 280 nghìn bảng/tuần).

O lai Arsenal, Alexis Sanchez doi luong cao nhat Premier League hinh anh
Alexis Sanchez đòi mức lương trên trời mới chịu ở lại Arsenal

Tuy nhiên, cầu thủ này lại “được voi đòi tiên”, yêu cầu mức lương nhiều hơn 125 nghìn bảng/tuần mà Arsenal đề nghị. Nghĩa là anh đòi mức lương 400 nghìn bảng/tuần, hơn cả… Cristiano Ronaldo. Gần như chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ không đáp ứng yêu cầu “quá đáng” này của Sanchez, và 2 bên sẽ ngồi lại với nhau trong thời gian tới để tìm hướng giải quyết.
 
Theo thông tin mới đây, Arsenal đã chính thức đón bản hợp đồng bom tấn Alexandre Lacazette về Emirates, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB – 46,5 triệu bảng. Với tân binh khủng trên hàng công, nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ suy nghĩ lại về ý định gắn bó tiếp với Arsenal trong những mùa giải tiếp theo. Thậm chí, trong trường hợp chân sút người Chile quyết chí ra đi, HLV Arsene Wenger cũng không quá lo lắng vì ông đã có người thay thế xứng đáng.

Góc Arsenal: Hãy xây tương lai bằng… Alexis Sanchez
Ngày rời Arsenal của Alexis Sanchez không còn xa và giờ là lúc đội bóng thủ đô cần tính toán cho tương lai của mình. Bán ngôi sao số 1 để mang về thêm một số...
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X