Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nút thắt để MU có thể chiêu mộ Amrabat

Thứ Tư 16/08/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thoả thuận cá nhân đã được chốt từ lâu, nhưng tiền vệ Sofyan Amrabat vẫn phải chờ Man United ở thời điểm này.

Theo đó, tiền vệ người Morocco đã đạt thoả thuận cá nhân với Man United từ tháng 5, và chỉ còn chờ 2 CLB đàm phán mức phí chuyển nhượng. Fiorentina đặt giá 30-35 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, vì vậy đó không phải con số quá lớn.

Sofyan Amrabat mới đây cũng chia sẻ về khoảng thời gian làm việc cùng HLV Erik ten Hag trong quá khứ, và hết lời ca ngợi chiến lược gia người Hà Lan. Anh cũng được cho là đã từ chối lời đề nghị từ Liverpool, quyết chờ Man United đưa ra đề nghị chính thức. Dù vậy, thương vụ đến nay vẫn chưa tiến triển.

Amrabat tu choi de nghi tu Liverpool vi muon toi MU
Sofyan Amrabat vẫn chờ Man United đặt vấn đề

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền không phải vấn đề (lớn nhất) với Man United ở thương vụ này, mà bởi số lượng tiền vệ mà họ đang sở hữu. Nếu muốn đem về thêm một cầu thủ nơi tuyến giữa, họ cần bán 2 tiền vệ. Fred đã ra đi (gia nhập Fenerbahce), Quỷ đỏ cần bán thêm 1 cái tên nữa trong số Van de Beek và Scott McTominay.

Hiện tại, thương vụ Van de Beek gia nhập Sociedad đã đình trệ, trong khi McTominay mới chỉ nhận đề nghị từ West Ham. Đội bóng thành London đang tập trung bán Lucas Paqueta và có thể sẽ trở lại thương vụ này. Chỉ khi đó, MU mới nối lại đàm phán vụ Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X