Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh cần Klopp để tung hoành ở Champions League

Thứ Sáu 17/04/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại MU Paul Scholes rất hy vọng HLV tài năng người Đức sẽ lựa chọn Premier League sau khi rời Dortmund vào cuối mùa giải này.

Như đã đưa tin ngày 15/04, Jürgen Klopp chính thức tuyên bố sẽ rời Dortmund sau 7 mùa giải gắn bó thành công và hồi sinh mạnh mẽ đội bóng vùng Ruhr trên bình diện Châu Âu. Cộng thêm lời khẳng định không dành thời gian nghỉ ngơi mà tìm ngay cho mình một bến đỗ mới trong mùa hè, rất nhiều đồn đoán được dấy lên về tương lai của Klopp.

Nuoc Anh can Klopp de tung hoanh o Champions League hinh anh
Scholes hy vọng Klopp sẽ chọn Premier League sau khi rời Dortmund

Phần đông giới mộ điệu rất hy vọng HLV người Đức sẽ lựa chọn gia nhập Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Nhiều năm qua có thể nhận thấy rõ sự suy yếu của các CLB Anh ở Champions League và đỉnh điểm vào mùa giải này khi xứ sở sương mù sạch bóng đại diện ở vòng tứ kết.

Huyền thoại MU Paul Scholes tin tưởng rằng nếu Klopp đến Anh và hội ngộ với những HLV mà tài năng và bản lĩnh đã được khẳng định ở đấu trường danh giá nhất lục địa già như Mourinho hay Van Gaal, những đội bóng Premier League mới tràn trề cơ hội thống trị Châu Âu một lần nữa.

“Nước Anh thực sự cần Klopp để tung hoành ở Champions League. Tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào những HLV quốc nội vì họ không đủ tài năng và bản lĩnh cho đấu trường khắc nghiệt này. Hy vọng mọi chuyện sẽ khả quan hơn trong tương lai và tôi tin tưởng anh bạn Ryan Giggs của mình sẽ dẫn dắt Man Utd thành công sau quãng thời gian học hỏi với tư cách trợ lý của một Louis Van Gaal lão làng.”

Nếu như Klopp đến Anh, gần như chắc chắn ông sẽ lựa chọn Man City. Đội chủ sân Etihad có một mùa giải trắng tay đầy thất vọng và đang lên kế hoạch “trảm” Manuel Pellegrini. Mọi chuyện càng có cơ sở khi HLV người Chile đang có những động thái liên hệ với Napoli của Ý. Và mặc dù là kình địch cùng thành phố, Scholes cũng rất ủng hộ viễn cảnh khả quan này cho hàng xóm.

“Nhiều người cho rằng Pep Guardiola sẽ tiếp quản Man City sau khi mãn hạn hợp đồng với Bayern Munich nhưng tôi thì nghĩ Klopp sẽ có khả năng cao hơn đem đến những thành công cho đội bóng này, sau những kinh nghiệm dẫn dắt và nâng tầm Dortmund. Man City chưa bao giờ đi xa hơn vòng 1/8 Champions League. Tôi tin rằng nhiệm vụ này sẽ khó khăn hơn cả ăn ba với Barcelona hay Bayern Munich.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X