Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nottingham Forest mua thủ môn Arsenal thay vì Dean Henderson

Thứ Hai 31/07/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson có thể không được Nottingham Forest mua đứt, theo đó đội bóng này đang quan tâm đến thủ môn Matt Turner của Arsenal.

Mùa giải vừa qua Dean Henderson chơi cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn. Anh đã chơi tốt trước khi dính chấn thương. Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, cầu thủ sinh năm 1997 đã trở lại sân Old Trafford. MU đã chia tay David de Gea, nhưng họ đã chi 47 triệu bảng mua Andre Onana thay thế. 

Thủ thành người Cameroon sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU ở mùa giải tới. Dean Henderson không muốn ngồi dự bị, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Nottingham Forest được cho là sẵn sàng mua đứt cầu thủ người Anh.

Dean Henderson

Dean Henderson muốn rời MU ở Hè 2023

 

Nottingham Forest chỉ muốn chi 18 đến 20 triệu bảng, nhưng MU muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dean Henderson có thể không được Nottingham Forest mua đứt, theo đó đội bóng này đang quan tâm đến thủ môn Matt Turner của Arsenal.

Đội bóng của HLV Steve Cooper xác định thủ môn người Mỹ là mục tiêu mới trong trường hợp MU không giảm giá bán Dean Henderson. Cũng theo Fabrizio Romano, Nottingham chỉ muốn mua thêm 1 thủ môn ở Hè 2023, không có chuyện họ mua cả Henderson và Turner.

Mới đây, có thông tin cho rằng Mikel Arteta muốn chiêu mộ David Raya của Brentford để tạo ra sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale, nếu có thủ thành người TBN họ sẵn sàng bán Turner. Theo The Athletic, Arsenal chỉ muốn thu về 6 triệu bảng từ thủ môn người Mỹ. 

Nottingham Forest cũng được đồn đoán muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của MU, Anthony Elanga trong một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X