Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Valencia đồng ý bán Mustafi cho Arsenal

Chủ Nhật 21/08/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo SunSport, sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal mua Mustafi với mức giá 26 triệu bảng. 

 

Hôm qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Arsenal đã gửi đến Valencia lời đề nghị mua trung vệ Mustafi. Con số cuối cùng mà Pháo thủ đưa ra là 26 triệu bảng. Trước đó họ đã gửi hai lời đề nghị trị giá 20 và 22 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đại diện của La Liga đòi tới 30 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình, nhưng đội chủ sân Emirates không chấp nhận chi đủ số tiền đó, họ chỉ quyết định chi ra cao nhất 26 triệu bảng. 
Arsenal mua Mustafi voi gia 26 trieu bang hinh anh
Arsenal chốt giá 26 triệu bảng mua Mustafi
Theo thông tin từ SunSport, khả năng Arsenal mua Mustafi thành công là rất cao. Phía đội bóng của La Liga đã chấp nhận lời đề nghị mà đội bóng đá chủ sân Emirates đưa ra. Trước đó, Pháo thủ đã gặp gỡ người đại diện của trung vệ người Đức để thảo luận về những điều khoản cá nhân. Như vậy là sau khi nhận được sự đồng ý của Mustafi và cả Valencia, khả năng thương vụ này sẽ được thông qua trong ngày thứ Hai. Nguồn tin từ SunSport cũng khẳng định, đầu tuần tới cầu thủ sinh năm 1992 sẽ tới London kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal.
Koscielny: Không cho Leicester hưởng 11m là đúng
(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester 0-0 Arsenal, trung vệ Laurent Koscielny khẳng định trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng 11m là đúng.
Sự có mặt của trung vệ Mustafi sẽ giúp HLV Wenger có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ. Trong những mùa giải gần đây, vị trí trung vệ luôn là điểm yếu của Pháo thủ. Duy nhất, Laurent Koscielny là người có thể tin tưởng trong khi đó Gabriel Paulista và Per Mertesacker thường xuyên mắc sai lầm. Trong bối cảnh Koscielny chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất còn Paulista và Mertesacker đang dính chấn thương sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi càng quan trọng hơn.
Arsenal mua Mustafi voi gia 26 trieu bang hinh anh 2
Valencia đồng ý bán Mustafi cho Arsenal
Arsenal đã phải sử dụng Chambers đá cặp với tân binh Holding ở vị trí trung vệ tại vòng 1 Premier League, nhưng hiệu quả là không cao khi họ nhận tới 4 bàn thua trước Liverpool. Đêm qua, Koscielny đá cặp với Holding trong chuyến làm khách trước Leicester nhưng vẫn đem lại sự lo lắng. Nếu Mustafi tới Arsenal, anh sẽ cùng Koscielny hợp thành bộ đôi trung vệ không thể thay thế của đội chủ sân Emirates.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X