Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Từ chối Man City, Pep sẽ cập bến… M.U

Thứ Năm 21/05/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News vừa đưa ra tiết lộ sốc về HLV Pep Guardiola của Bayern Munich.

Pep Guardiola cua Bayern Munich tu choi Man City, chon MU hinh anh
Pep Guardiola có thể cập bến M.U để thế chỗ Van Gaal

Sau thời điểm phải nhận thất bại cay đắng trước Barca tại vòng bán kết Champions League năm nay, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã không còn được ban lãnh đạo Hùm xám tin tưởng. Cộng thêm việc chỉ còn một năm thời hạn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria, do đó nhà cầm quân 44 tuổi cũng đang cân nhắc ra đi tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai của mình.

Được biết, Man City chính là đội bóng cực kỳ khao khát chữ ký của Pep. Trải qua một năm thi đấu thất vọng và “trắng tay” danh hiệu trên mọi đấu trường, ban lãnh đạo The Citizens đang rất muốn đưa vị chiến lược gia người Tây Ban Nha về sân Etihad để nhanh chóng thực hiện công cuộc cải tổ toàn diện. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Man xanh đã vấp phải sự cạnh tranh từ phía “người hàng xóm” hết sức khó chịu của mình, đó chính là M.U.

Cụ thể, theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News tiết lộ thì Pep đang cảm thấy lưỡng lự trước lời đề nghị thay thế HLV Louis van Gaal tại sân Old Trafford. Về mặt lý thuyết, điều này là vô cùng bất ngờ bởi “Tuy-lip thép” vừa đưa Quỷ đỏ trở lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng. Tuy nhiên, một số nhận định từ phía giới quan sát cũng cho rằng trong trường hợp nhà cầm quân người Hà Lan không thể giúp M.U đoạt danh hiệu ở mùa giải tiếp theo, gần như chắc chắn ông sẽ phải ra đi.

Trong quá khứ, Pep từng được đích thân chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson đề nghị dẫn dắt đội bóng thành Manchester nhưng ông đã quyết định từ chối. Trên thực tế, việc phải thích nghi trong một môi trường bóng đá mang tính đặc thù như Premier League cũng không hề đơn giản chút nào, nhất là khi triết lý kiểm soát bóng của Pep dường như không thực sự phù hợp với nền văn hóa bóng đá Anh truyền thống.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X