Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Seamus Coleman là fan ruột của M.U từ nhỏ

Thứ Bảy 04/07/2015 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Theo Guardian vừa đang tải một bức ảnh rất bất ngờ, theo đó hậu vệ Coleman của Everton là fan của Quỷ đỏ từ nhỏ. Lúc này, HLV Van Gaal đang làm mọi cách để đưa Seamus Coleman tới M.U.


M.U đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp, nhưng Quỷ đỏ đã vồ hụt hai mục tiêu chất lượng. Daniel Alves đã đồng ý ở lại với Barcelona, Nathaniel Clyne quyết định gia nhập Liverpool. Như vậy, HLV Louis van Gaal đã không còn cơ hội chiêu mộ 2 hậu vệ phải này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc “Tulip Thép” sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, người được ông nhắm tới là hậu Coleman của Everton. Lúc này, HLV Van Gaal đang làm mọi cách để đưa Seamus Coleman tới M.U
.
La fan ruot cua Quy do tu nho, lieu Coleman co toi MU hinh anh
Seamus Coleman hâm mộ M.U từ nhỏ
Tờ Daily Mail còn khẳng định Coleman chính là mục tiêu mà M.U phải có được ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã gửi tới BLĐ Everton lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng trong việc chiêu mộ hậu vệ 26 tuổi. Nhưng phía Everton ngay lập tức từ chối, họ khẳng định số tiền mà Man đỏ đưa ra là quá thấp. Nhưng nửa đỏ thành Manchester quyết tâm không bỏ cuộc. Cụ thể, họ quyết định các thêm Jonny Evans vào thương vụ, kèm theo một số tiền mặt khoảng 9-10 triệu bảng. Cần biết rằng, HLV Roberto Martinez từng rất muốn có trung vệ người Bắc Ireland để nâng cấp hàng thủ. Nếu Everton tiếp tục không đồng ý, M.U có thể đưa cả Adnan Januzaj hay James Wilson làm “mồi nhử”.

Thêm một nguyên nhân nữa có thể khiến M.U tự tin trong việc chiêu mộ Coleman. Tờ Theo Guardian vừa đang tải một bức ảnh rất bất ngờ, theo đó hậu vệ Coleman của Everton là fan của Quỷ đỏ từ nhỏ. Hồi còn niên thiếu, Coleman thường xuyên mặc những chiếc áo đỏ của đội bóng thành Manchester khi thi đấu. Nguồn tin này còn khẳng định, trong căn hộ mà bố mẹ anh sinh sống có rất nhiều bức ảnh như vậy. Thực tế cầu thủ 26 tuổi cũng từng khẳng định anh muốn khoác áo một đội bóng lớn như M.U, Arsenal hay Chelsea.

Coleman năm nay 26 tuổi, vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh phải. Hậu vệ người Bắc Ireland cập bến Everton vào hè năm 2009 từ Sligo Rovers với giá chỉ 60.000 bảng. Ngay lập tức anh chứng tỏ khả năng của mình và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của đội bóng. Mùa giải vừa qua, anh chơi tổng cộng 42 trận và ghi được 5 bàn thắng. Ngôi sao của Everton đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League. Nếu có Coleman, HLV Van Gaal sẽ không còn phải đau đầu với phương án sử dụng Antonio Valencia hay Rafael da Silva nữa.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X