Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Roman Abramovich tiếp tục tin tưởng Mourinho

Chủ Nhật 01/11/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định chủ tịch Roman Abramovich sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Jose Mourinho.


Sau trận thua West Ham, giới chuyên môn đều nhận định rằng HLV Jose Mourinho sẽ có hai trận đấu trước Stoke City tại League Cup và Liverpool tại Premier League để cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu để thua khả năng Chelsea sa thải Mourinho là rất cao. Thế nhưng, mặc dù The Blues để Stoke City loại khỏi League Cup và mới nhất là trận thua Liverpool 1-3, thế nhưng chưa có dấu hiệu gì chứng tỏ Mourinho sẽ bị sa thải.
Nong Roman Abramovich tiep tuc tin tuong Mourinho hinh anh
Mourinho sẽ không bị sa thải?
Mới nhất, Sky Sports dẫn lời nhiều nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge cho biết, BLĐ Chelsea vẫn không có ý định sa thải vị HLV trưởng của họ vào thời điểm này. Theo đó, mọi hoạt động của Mourinho tại CLB vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường, và ông cùng các học trò vẫn sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League giữa tuần này. Như vậy là trái với dự đoán của nhiều người, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ không bị sa thải, ít nhất là cho tới trận đấu với Dynamo Kiev.
Sốc với số tiền đền bù hợp đồng của Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Thảm bại 1-3 trước Liverpool khiến tương lai HLV Jose Mourinho gần như đã không còn nằm tại Stamford Bridge. Báo chí Anh tiết lộ số tiền mà...
Thực tế chứng minh rằng, những gì với Mourinho không phải quá khủng khiếp như mọi người tưởng tượng. Ông vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò. NHM The Blues cũng không muốn đội bóng của mình sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong suốt 90 phút diễn ra đêm qua, các CĐV Chelsea vẫn rất nhiều lần hô vang tên Mourinho và bày tỏ sự ủng hộ với ông.Điều này có lẽ đã là hành vi bảo đảm cho tương lai của "Người đặc biệt".

Thất bại trước Liverpool đã là trận thua thứ 6 của Chelsea ở mùa giải này. Thất bại này khiến The Blues vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH với 11 điểm sau 11 vòng đấu. Sau trận đấu Mourinho vẫn nói cứng: “Tôi đang cảm thấy thoải mái, nhưng không chỉ bởi sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Với tôi và các cầu thủ, điều quan trọng bây giờ là phải có lại kết quả tốt”. Khi được hỏi về suy nghĩ sau trận đấu, ông đáp: “Tôi chẳng có gì để nói cả. Xin lỗi vì chẳng có gì để nói”. Khi nhận được câu hỏi rằng ông muốn đưa ra thông điệp nào cho CĐV Chelsea sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Không! Bọn họ đâu có ngốc nghếch”.

Trước câu hỏi liên quan tới tương lai của mình, Mourinho nói: “Không. Tôi không có gì để lo lắng. Chẳng có gì cả!”. Cuối cùng, sau khi nhận được câu hỏi sẽ làm gì để cải thiện kết quả của Chelsea, “Người đặc biệt” tiếp tục đáp cụt lủn: “Tôi không thể nói điều gì”.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Liverpool (Vòng 11 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X