Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Rò rỉ hình ảnh Alexis Sanchez mặc áo số 7 tại M.U

Thứ Hai 22/01/2018 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh khẳng định Alexis Sanchez đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế cũng như đăng tải hình ảnh cầu thủ người Chile mặc áo đấu số 7 của Manchester United.

 
Thương vụ Alexis Sanchez đến Man Utd chuẩn bị đến hồi kết. Một loạt tờ báo uy tín tại Anh như Daily Mail, BBC, Sky Sports,... đồng loạt đưa tin cầu thủ người Chile đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chỉ còn cách việc gia nhập Man Utd đúng một thủ tục cuối cùng là đặt bút ký vào hợp đồng. 
 
Hinh anh Alexis Sanchez mac ao so 7 tai Man Utd ro ri tren mang xa hoi.
Hình ảnh Alexis Sanchez mặc áo số 7 tại Man Utd rò rỉ trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Twitter, hình ảnh Alexis Sanchez mặc áo đấu số 7 của Man Utd được lan truyền nhanh chóng. ESPN cho biết "quỷ đỏ" sẽ chính thức công bố thương vụ này trong khoảng 48 giờ tới, sau khi Henrikh Mkhitaryan chính thức gia nhập Arsenal.
 
Thực chất, đây là một vụ trao đổi giữa Man Utd và Arsenal. Để đón Alexis Sanchez, Man Utd thuyết phục được Mkhitaryan đến Arsenal khi HLV Jose Mourinho không còn đặt lòng tin ở tiền vệ người Armenia nữa. Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, Mkhitaryan sẽ nhận mức lương cao nhất Arsenal hiện nay với con số không ít hơn 200.000 bảng mỗi tuần.
 
Theo Daily Mail, Alexis Sanchez dự kiến nhận mức lương gần 600.000 bảng mỗi tuần, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League. Đồng thời, ngôi sao người Chile cũng nhận được chiếc áo số 7 danh giá tại Man Utd, số áo mà những ngôi sao tên tuổi nhất của "quỷ đỏ" từng mặc như Cristiano Ronaldo, David Beckham,...

Thương vụ Sanchez và Mkhitaryan hoàn tất trong vài giờ tới?
Theo Mirror, thương vụ trao đổi giữa Alexis Sanchez và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ được công bố trong vài giờ tới.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X