Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real bán Bale “dọn chỗ” cho Hazard và Sterling

Thứ Hai 15/12/2014 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Star đưa tin, Real tính bán Bale để mua bộ đôi Hazard và Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Bale đầu quân cho Real ở kỳ chuyển  nhượng mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 86 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham. Trong màu áo Los Blancos, Bale đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp đội chủ sân Bernabeu giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, Bale khởi đầu mùa giải tương đối tốt. Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương, Bale đã có sự trở lại không tốt, tiền vệ xứ Wales đã sa sút phong độ trông thấy.

Trái ngược với sự sa sút của Bale, người đóng thế Isco đang thi đấu như lên đồng, chiếm được niềm tin lớn của HLV Ancelotti và cảm tình của các CĐV Real. Do đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Bale.

NONG Real ban Bale don cho cho Hazard va Sterling hinh anh
Real bán Bale mua Hazard và Sterling?

Theo thông tin mới nhất mà Daily Star, đăng tải, ban lãnh đạo Real đang lên kế hoạch bán Bale để dọn chỗ cho bộ đôi Hazard (Chelsea) và Sterling (Liverpool). Cũng theo nguồn tin này, Bale sẽ trở lại Premier League khoác áo M.U với mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng.

Mặc dù, Daily Star đăng tải thông tin như trên, nhưng để thương vụ này thành hiện thực là rất khó. Thứ nhất là trường hợp của Hazard, tiền vệ người Bỉ đã khẳng định sẽ không rời Chelsea để đầu quân cho Real.

Mới đây, HLV Mourinho cũng tiết lộ, tiền vệ người Bỉ sắp gia hạn hợp đồng với The Blues. Theo một số nguồn tin thân cận, Chelsea đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 với mức lương 200.000 bảng/tuần chờ Hazard đặt bút ký.

Thứ hai là trường hợp của Sterling, dù là một tài năng trẻ xuất sắc thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng Sterling không dại gì mà gia nhập Real, đội bóng được ví như chiếc cối xay tài năng. Cách đây không lâu, HLV Ancelotti cho biết sẽ không chào đón Sterling ở Bernabeu. Bởi vì, trong tay ông đã có nhiều cầu thủ tài năng.

Thứ ba là trường hợp của Bale, mới đây tiền vệ xứ Wales và thân chủ của mình cho biết sẽ không rời Real bằng mọi giá. Vì vậy, thông tin Real bán Bale mua Hazard và Sterling là không có cơ sở và khó trở thành hiện thực./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X