Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: PSG nhăm nhe cướp "viên ngọc quý" Martial của M.U

Thứ Hai 28/03/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh tiền đạo cánh Cavani và cả tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic đều đang có ý định chia tay sân Công viên các Hoàng tử, BLĐ Paris Saint-Germain đã thông qua kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial ngay mùa hè 2016 tới.

Martial
Martial không ít lần cứu nguy cho M.U ở mùa giải này

Zlatan Ibrahimovic chắc chắn sẽ kết thúc quãng thời gian gắn bó với PSG vào cuối mùa giải này sau tuyên bố đầy ngông cuồng về tháp Eiffel. Edinson Cavani cũng đã chán ngán với tình cảnh khốn khổ trên ghế dự bị suốt từ đầu mùa tới giờ. Như vậy, nếu mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu, thiếu gia thành Paris sẽ mất đi hai chân sút khét tiếng ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Điều đó buộc HLV Laurent Blanc phải tìm kiếm phương án thay thế chất lượng. Tham vọng của PSG là trở thành đội bóng Pháp giành được nhiều danh hiệu Champions League nhất trong lịch sử. Hiện tại, ngôi vị dẫn đầu đang thuộc về Marseille với chỉ duy nhất một chiếc cúp giành được mùa 1992/93.
Giggs cảnh báo Mourinho về triết lý của M.U
Ryan Giggs một lần nữa khẳng định bất cứ một chiến lược gia nào cũng phải tuân thủ theo triết lý của câu lạc bộ, ngay cả Mourinho cũng ngoại lệ nếu người đặc...

Chính vì thế, theo tờ báo hàng đầu nước Pháp là Le 10 Sport, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang muốn chiêu mộ hiện tượng của Manchester United mùa giải năm nay là Anthony Martial. Khó có thể tìm kiếm được một tiền đạo trẻ nào tiềm năng hơn ngôi sao người Pháp vào thời điểm hiện tại. Dù vừa mới bước sang tuổi đôi mươi nhưng Martial đã tạo ra vô vàn khoảnh khắc tuyệt diệu tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Anh cũng bắt đầu tạo được dấu ấn khi được khoác áo “những chú gà trống Gô-loa”. Gần nhất, chính Martial là người đi bóng và tạo ra được một đường chuyền đẳng cấp để Blaise Matuidi ghi bàn ở những phút cuối giúp Pháp đánh bại Hà Lan với tỉ số 3-2 đầy kịch tính ngay tại Amsterdam.

Điểm mạnh của Martial là tốc độ và khả năng rê dắt bóng. Cầu thủ trẻ này sở hữu những pha đi bóng không tưởng chẳng kém gì siêu sao nổi danh toàn cầu Lionel Messi. Nhờ những yếu tố đột biến này mà Martial đang dần trở thành một chân kiến tạo xuất sắc. Dẫu vậy, nếu muốn trở thành một ngôi sao toàn diện hơn, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 cần phải cải thiện lực sút rất nhiều.

Trong nhiều bài phỏng vấn đã qua, Martial đều khẳng định Manchester United chính là CLB mà anh yêu thích từ thuở nhỏ. Quỷ đỏ cũng chẳng dại gì bán đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình hiện nay. Tuy vậy, nếu gã nhà giàu PSG chịu trả giá 100 triệu bảng, chưa biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X