Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pep và Joe Hart đối đầu cực kỳ căng thẳng trên sân tập

Thứ Ba 23/08/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập mới nhất của Man City, HLV Pep Guardiola và thủ thành Joe Hart đã có những tranh cãi khá gay gắt trên sân.
NONG Pep va Joe Hart doi dau cuc ky cang thang tren san tap hinh anh
Pep và Joe Hart đã có lời qua tiếng lại

Tương lai của thủ môn Joe Hart đang trở thành đề tài nóng ở báo chí Anh. Sau khi Pep Guardiola cập bến Man City, Joe Hart từ vị trí số 1 bao năm qua bỗng chốc sắp phải ra đường khi không phù hợp với lối đá tiki-taka của ông thầy mới.

Để thay thế cho tuyển thủ người Anh, Man City đã liên hệ với Claudio Bravo của Barcelona và thương vụ này gần như đã hoàn tất. Theo dự kiến, thủ môn người Chile sẽ sớm bay đến Manchester để kiểm tra y tế trong ít ngày tới và gia nhập đội chủ sân Etihad với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

Điều này khiến cho mối quan hệ giữa Joe Hart và Pep càng trở nên căng thẳng hơn. Trong một video được Sky Sports ghi lại mới đây, cả 2 đã có những tranh cãi rất căng thẳng. Kết quả, Joe Hart tỏ ra bực bội và bỏ đi trong khi ông thầy của anh cũng tỏ ra khó chịu.

Trước đó, Pep đã phũ phàng tuyên bố rằng Joe Hart có thể tùy ý ra đi nếu muốn. Thủ thành 29 tuổi này hiện đang được Dortmund và Everton theo đuổi. Nếu không muốn ngồi dự bị và mất cả suất bắt chính ở tuyển Anh, Joe Hart sẽ buộc phải tìm đội bóng mới khi TTCN chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.

Tuy nhiên, mới đây đích thân cựu HLV Bayern Munich lại tuyên bố sẽ trao "cơ hội cuối cùng" cho Joe Hart. Cụ thể, sau quãng thời gian ngồi dự bị, Joe Hart có thể được bắt chính cho Man City trong trận lượt về play-off Champions League với Steaua. Điều này được đích thân HLV Pep Guardiola nói ra.

Trong trường hợp khả thi, Bravo sẽ ra sân ngay trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần này.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đá và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X