Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pedro kiểm tra y tế tại Chelsea trong ngày hôm nay, M.U chính thức từ bỏ

Thứ Tư 19/08/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ nguồn tin uy tín Sky Sports và BBC, Chelsea đã tạo ra một cú nẫng tay trên lịch sử và rất chóng vánh về việc chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez, mục tiêu của Manchester United.

Nong Pedro kiem tra y te tai Chelsea trong nay mai, MU chinh thuc tu bo hinh anh
Pedro bất ngờ đổi ý muốn tới Chelsea

Tiền đạo Pedro Rodriguez được coi như một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U trong khoảng 1 tháng vừa qua. Với việc mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia chỉ là khoảng 30 triệu Euro (hơn 22 triệu bảng Anh), Pedro chính là sự lựa chọn hợp lý về cả phương diện chuyên môn cũng như tài chính với đội bóng thành Manchester. HLV Louis van Gaal từng phát biểu rằng ông rất cần một cầu thủ tấn công có tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Pedro chính là một cầu thủ có đúng những tiêu chí ấy. Thậm chí ở ngày đầu tuần này, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward của Quỷ Đỏ đã bay sang Tây Ban Nha để trực tiếp đàm phán với Barcelona. Trong khi đó, kênh Sky Sports cũng tiết lộ rằng Manchester United

và Pedro đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi 180 độ từ cuối ngày hôm qua đến thời điểm này. Ban đầu, một số tờ báo của Tây Ban Nha đã loan tin rằng Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Pedro, bên cạnh hai đội bóng thành Manchester. Sau đó, một nguồn tin từ phóng viên của kênh BeIN Sports đã tiết lộ rằng Chelsea thậm chí đã đạt thỏa thuận về mức giá đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Kế tiếp, hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha như Marca, Sport, RAC1 hay MD đều đồng loạt xác thực thông tin này. Pedro đang trên đường tới London, sau khi được Barcelona cho phép, để hoàn tất các thủ tục cũng như kiểm tra y tế. Mức phí mà Chelsea mua Pedro là 28 triệu Euro cộng thêm 2 triệu thưởng vào thành tích thi đấu của tiền đạo 28 tuổi.

Thông tin này đã được một lần nữa kiểm chứng bởi những nguồn uy tín hơn. Trang báo có mức độ tin cậy số 1 nước Ý là Gianluca Di Marzio cho rằng Pedro đang sửa soạn bay tới London. Còn Sky Sports và BBC, hai kênh thể thao hàng đầu nước Anh cũng vừa mới thông báo rằng M.U đã bắt ngờ tạm dừng mọi cuộc đàm phán liên quan đến Pedro. Thay vào đó Chelsea chính là đội đã mua thành công Pedro Rodriguez với giá 28 triệu Euro (21,3 triệu bảng Anh) và họ sẽ hoàn tất thương vụ này ngay trong ngày hôm nay. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một trong những cuộc “cướp hàng” nổi tiếng nhất ở các kỳ chuyển nhượng. M.U đã theo đuổi Pedro trong cả tháng nhưng Chelsea chỉ mất chưa đầy 1 ngày để chốt xong. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu M.U có đang chuyển hướng sang cái tên khác hay không. Nhưng theo những nguồn tin chuyển nhượng M.U hè 2015 từ vài tuần trước, cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica đang là cái tên được đồn đoán nhiều nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X