Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ngôi sao chạy cánh của PSG đồng ý tới M.U

Thứ Ba 01/08/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý chuyển sang Man United từ PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Với việc Paris Saint-Germain đã có được sự phục vụ của Dani Alves chưa kể còn có Thomas Meunier, Serge Aurier cảm thấy vị trí của mình tại CLB không còn được đảm bảo. Thực tế, từ mùa trước khi đội bóng thủ đô nước Pháp chưa có thêm tân binh chất lượng như Alves, hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà vốn đã không được tin tưởng một cách tuyệt đối. Anh chỉ có 27 lần ra sân trong tổng số 46 trận đấu của PSG tại Ligue 1 và Champions League.

NONG Ngoi sao chay canh cua PSG dong y toi MU  hinh anh
Aurier chuẩn bị tới M.U theo hợp đồng 5 năm

Đó là lý do Aurier đã đề đạt nguyện vọng được ra đi lên lãnh đạo PSG. Dù những người đứng đầu sân Công viên các Hoàng tử và cả HLV Unai Emery không hề muốn điều này xảy ra nhưng trước sự cương quyết từ phía hậu vệ 24 tuổi, họ buộc lòng phải gật đầu. Cũng thật khó cản bước của cựu thành viên Toulouse khi mà anh nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như Barcelona hay Man United.

Sau khi Barca có được chữ ký của Nelson Semedo, một mục tiêu của chính M.U, đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt buộc lòng phải chuyển hướng sang Aurier. Theo những thông tin mới nhất từ Pháp, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đã có 39 lần khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà. Theo đó, Aurier đã đồng ý chuyển sang thi đấu tại sân Old Trafford từ mùa giải sau với mức lương 95 nghìn bảng/ tuần và sẽ gắn bó với nơi đây trong vòng 5 năm.

Pogba muốn M.U chiêu mộ sao PSG bị thất sủng
Paul Pogba đang thuyết phục lãnh đạo M.U ký hợp đồng với hậu vệ Serge Aurier của PSG.

Dù Aurier chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG nhưng với quyết tâm sớm có được tân binh đáng chú ý thứ 4 trong mùa hè này, bộ phận chuyển nhượng M.U sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 30 triệu bảng. Nghe đâu phía đội bóng Pháp về cơ bản đã đồng ý nhả người cho Quỷ đỏ sau khi nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn nói trên. Các bên đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để Aurier có thể góp mặt trong đội hình M.U dự trận ra quân tại Premier League với West Ham.

Như đã biết, PSG đang lên kế hoạch chi tới 195 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao Neymar với Barcelona. Dù muốn hay không, họ cũng phải tính tới chuyện nhả một số cầu thủ hiện tại và Aurier là một trong số đó.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X