Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U sẽ mua thêm siêu sao trong hè 2015

Thứ Hai 27/07/2015 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau khi kí hợp đồng với tân binh thứ 5, Sergio Romero, HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng đội bóng của ông đang thiếu một siêu sao tấn công có tốc độ và khả năng sáng tạo tuyệt vời.

HLV Louis van Gaal sẽ mua thêm siêu sao?

Thủ thành số 1 của đội tuyển quốc gia Argentina, Sergio Romero vừa chính thức đến Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với CLB Sampdora. Theo HLV Louis van Gaal, thủ thành 28 tuổi này sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp David De Gea vẫn nhất quyết rời Old Trafford ở mùa hè 2015 này hoặc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào đầu năm sau khi mà hợp đồng của De Gea chỉ còn hạn 6 tháng (đồng nghĩa nếu không thể thuyết phục De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng, M.U nghe chừng sẽ phải bán vội hòng gỡ gạc lại chút đỉnh còn hơn mất trắng) trước sự chèo kéo quyết liệt từ phía Real Madrid. Sau đó, thuyền trưởng của “Quỷ đỏ” bất ngờ tiết lộ rằng ông đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao tầm cỡ thế giới, đặc biệt có tốc độ và cả sự sáng tạo. “Bây giờ, M.U chỉ cần mua thêm những siêu sao có đẳng cấp và có thể cống hiến nhiều cho đội bóng. Với Schweinsteiger, Schneiderlin, Depay và Darmian, chúng tôi đã có một đội hình chất lượng hơn mùa trước. Nhưng đội bóng vẫn phải mạnh hơn nữa và đặc biệt cần sự sáng tạo cũng như tốc độ. Đó là điều khiến tôi muốn giữ Angel Di Maria ở lại. Nhưng tôi không dám chắc liệu mong muốn của mình có thành hiện thực trong mùa hè này".

Cựu HLV của đội tuyển Hà Lan tiếp tục: “Chelsea có Hazard, Manchester City có Aguero còn Barcelona thì có cả Messi, Suarez và Neymar. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ như vậy. Chỉ cần có cơ hội mua, với một mức giá hợp lý, tôi sẽ không chần chừ mà đưa họ về Old Trafford. Bởi họ sẽ giúp đội bóng còn tuyệt vời hơn hiện tại. Ashley Young đã có một mùa giải 2014/15 hoàn hảo, nhưng cậu ấy không phải một mẫu cầu thủ như Neymar. Mata cũng đã có những bàn thắng và đường kiến tạo rất đẹp mắt ở mùa giải trước, nhưng cậu ấy lại không có tốc độ tốt. Để vô địch Champions League, bạn cần phải có tốc độ.”

Như vậy với những phát biểu trên, ta có thể đoán rằng HLV Louis van Gaal còn muốn trong danh sách chuyển nhượng MU hè 2015 một tiền vệ cánh có khả năng bùng nổ với tốc độ, kĩ thuật và sức sáng tạo. Thời gian qua M.U vẫn đang kiên trì theo đuổi Pedro như một phương án dự phòng cho sự ra đi của Angel Di Maria. Nhưng có vẻ như “Quỷ đỏ” còn hướng đến một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hơn Pedro, người có thể ít nhiều tiệm cận đến đẳng cấp của bộ ba MSN. Xét trên bình diện châu Âu hiện tại, những cái tên nằm trong tiêu chí trên không nhiều. Trong số đó, Marco Reus và Gareth Bale là hai cái tên khả dĩ hơn cả. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng có thể đang nằm trong tầm ngắm của HLV Louis van Gaal. Lý do mà siêu sao Cristiano Ronaldo không được nhắc tới là bởi chính chiến lược gia người Hà Lan đã nói khả năng Ronaldo trở lại Old Trafford là không thể.

Hàn Phi

 

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X