Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U sẽ bổ nhiệm Mourinho sau trận chung kết FA Cup

Thứ Bảy 21/05/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ AS vừa đăng tải thông tin khẳng định Man United sẽ công bố hợp đồng với HLV Jose Mourinho chỉ vài giờ sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc, bất chấp Quỷ đỏ có đoạt ngôi vương ở giải đấu này hay không.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Jose Mourinho hinh anh
Jose Mourinho sắp trở thành thuyền trưởng của M.U

Tương lai của HLV Van Gaal hiện đang lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Ông vốn không chiếm được cảm tình từ NHM do xây dựng một lối đá quá thiếu sức sống cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Chưa kể, chiến lược gia người Hà Lan còn không có mối quan hệ tốt với các cầu thủ vì lối hành xử quá nguyên tắc khiến cho đội bóng trở thành một doanh trại quân đội đích thực.

Những kết quả trên sân cỏ càng đẩy “tulip thép” rời xa khỏi sân Old Trafford. Ông không thể đưa Man United lọt vào top 4 dù cơ hội đã rộng mở trước mắt. Quỷ đỏ cũng sớm bị loại khỏi Champions League, Europa League hay League Cup dưới sự lèo lái của nhà cầm quân 64 tuổi. Cơ hội cuối cùng để Van Gaal níu giữ lại chiếc ghế của mình là đưa M.U vượt qua Crystal Palace ở trận chung kết FA Cup sắp tới, qua đó mang về chức vô địch đầu tiên cho Red Devils sau ba năm chờ đợi.
Điểm tin Bongda24h tối 21/5: M.U sẵn sàng “chơi xấu” để vô địch
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 21/5.

Nhưng theo tờ AS, dù kết quả của đội bóng áo đỏ ở trận đấu đêm nay có ra sao thì đây cũng sẽ là lần cuối cùng các Manucians được trông thấy Van Gaal trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng. Tờ báo hàng đầu của Tây Ban Nha khẳng định Jorge Mendes của Jose Mourinho cùng với Giám đốc điều hành Ed Woodward đã đàm phán thành công hợp đồng mới cách đây vài tuần. Cựu HLV của Chelsea yêu cầu mức lương 15 triệu euro/năm và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Quỷ đỏ. Và bản hợp đồng này sẽ được công bố ít lâu sau khi trận chung kết trên sân Wembley kết thúc.

Được biết, việc bổ nhiệm Jose Mourinho mới là bước đầu tiên trong công cuộc “thay máu” ồ ạt của M.U vào mùa hè năm nay. Với sự có mặt của chiến lược gia người Bồ trên băng ghế chỉ đạo, Quỷ đỏ đã nhắm tới hàng loạt ngôi sao có tiếng của Real Madrid và Barcelona. Man United là những người có tiền, và việc họ bổ nhiệm một chiến lược gia biết cách tiêu tiền sau khi đã có một nền tảng những cầu thủ trẻ tài năng là hoàn toàn hợp lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X