Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U dùng Januzaj dụ Real nhả Bale

Thứ Sáu 23/01/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, ban lãnh đạo M.U tính dùng tài năng trẻ Adnan Januzaj làm một phần hợp đồng để dụ Real bán Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Bale đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng từ câu lạc bộ Tottenham. Sau thời gian đầu gặp khó khăn, Bale đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Los Blancos.

Tiền vệ xứ Wales trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Chiến tích vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu hay FIFA Club World Cup 2014 có đóng góp vô cùng lớn của cựu cầu thủ Tottenham.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa Ronaldo với Bale, điển hình là hai lần tiền vệ xứ Wales chơi quá cá nhân trong trận đấu với Valencia và Espanyol, không chuyền bóng cho đàn anh.

M.U dung Januzaj lam moi nhu de mua Bale hinh anh
M.U muốn làm cuộc trao đổi với Real

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn tin khẳng định, Real gần như chiêu mộ thành công Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Vì vậy, báo chí Anh và Tây Ban Nha đã đồng loạt đăng tải thông tin về tương lai của Bale.

Theo những thông tin này,  M.U đang có những động thái tích cực để mua Bale. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 120 triệu bảng để cướp Bale khỏi Bernabeu.

Trong một diễn biến mới nhất từ thị trường chuyển nhượng, Express đưa tin, ban lãnh đạo M.U đang muốn dùng tài năng trẻ  Januzaj cộng thêm một số tiền để thuyết phục Real nhả người.

Nguyên nhân M.U đưa Januzaj vào để trao đổi vì cách đây chưa lâu, báo chí Tây Ban Nha loan tin, Real muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Mặt khác, trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal đang áp dụng ở M.U, tiền vệ 19 không có đất dụng võ.

Trước khi đưa Januzaj vào làm mồi nhử, M.U cũng đã có lời đề nghị dùng thủ môn David de Gea + 50 triệu bảng để Real bán Bale. Tuy nhiên, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa có động thái gì.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại  ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X