Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đã chiêu mộ xong "truyền nhân của David De Gea"

Thứ Năm 21/05/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin được đăng tải trên một tờ báo của Bỉ, Man Utd đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành trẻ 16 tuổi người Bỉ, Ilias Moutha-Sebtaoui từ CLB Standard Liege. Tài năng trẻ này sẽ khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester trong vòng 3 năm tới.

Ilias Moutha-Sebtaoui co mat o trung tam Carrington
Ilias Moutha-Sebtaoui có mặt ở trung tâm Carrington

Ilias Moutha-Sebtaoui từng là mục tiêu được Anderlecht và Chelsea theo đuổi cũng như trải qua quãng thời gian thử việc ở CLB Newcastle. Ngay sau khi đặt bút kí hợp đồng 3 năm với Man Utd, Sebtaoui đã có mặt ở trung tâm Carrington để làm thủ tục kiểm tra y tế. Do mới ở tuổi 16 nên tất nhiên tài năng trẻ người Bỉ chỉ được xem là một giải pháp đầu tư lâu dài và sẽ phải rèn luyện ở đội trẻ M.U trước khi nghĩ đến viễn cảnh được chơi ở đội và trở thành "De Gea mới" trong tương lai

Việc M.U mua thủ môn mới rơi đúng vào thời điểm đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc giữ chân David De Gea, thần gác đền giàu triển vọng bậc nhất thế giới hiện nay được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB hùng mạnh Real Madrid.

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Ilias Moutha-Sebtaoui đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhiều tờ báo Bỉ đã xem anh chàng này là "Thibaut Courtois mới" của bóng đá nước này. Giống như De Gea, Courtois cũng là thủ môn trẻ hàng đầu hành tinh hiện nay sau những gì thể hiện ở Atletico Madrid trước kia và Chelsea mùa này. Tới Man Utd, Ilias Moutha-Sebtaoui sẽ có cơ hội sát cánh với những đàn anh đồng hương như Adnan Januzaj, Marouane Fellaini,..

Hồi đầu năm, Man United cũng từng chiêu mộ 1 tài năng trẻ người Bỉ khác là Indy Boonen. Hãy nhớ rằng, Bỉ đang là cái nôi đào tạo trẻ tốt nhất châu Âu hiện nay nên giờ trở thành "địa chỉ đỏ" cho các ông lớn trong việc săn lùng "ngọc thô".

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X