Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U chuẩn bị đón tân binh thứ 5

Thứ Tư 27/08/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức hoàn tất thương vụ “bom tấn” Angel Di Maria từ Real Madrid, Quỷ đỏ xem như đã có thể tạm thời yên tâm về hàng công. Tuy nhiên, trong một nỗ lực để cải thiện hàng phòng ngự, HLV Louis van Gaal vẫn muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại ĐT Hà Lan, đó là Daley Blind.

daley blind
Sau Di Maria, Daley Blind sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Man Utd?

Thất bại 0-4 trước đội bóng “hạng ba” MK Dons tại Capital One Cup thêm một lần nữa lại chỉ ra những yếu kém ở hàng phòng ngự Man United. Trong bối cảnh các tân binh Luke Shaw và Marcos Rojo đều chưa thể ra sân vì các lý do chấn thương cũng như thiếu giấy phép lao động, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc tham gia TTCN với hy vọng tìm kiếm thêm được một tân binh tăng cường tuyến dưới trước thời điểm “phiên chợ hè” 2014 đóng cửa vào ngày 1/9.

Theo những nguồn tin từ tờ Daily Star tiết lộ thì trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ vừa nhận được sự giúp đỡ từ một “cựu binh”, đó là Edwin van der Sar. Được biết, sau khi giải nghệ, thủ thành người Hà Lan đã trở thành GĐTT của Ajax Amsterdam. Và ngay trong ngày hôm qua, đích thân Van der Sar đã có chuyến bay tới Manchester để trở lại trung tâm huấn luyện Carrington, nơi anh từng chơi bóng, qua đó có cuộc đàm phán thống nhất mọi điều khoản liên quan đến thương vụ Daley Blind.

Cụ thể, Man Utd sẽ phải trả cho Ajax một số tiền 18 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Trước đó, tại kỳ World Cup 2014, Blind cũng thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan và được xem như một trong những phát hiện lớn nhất của HLV Van Gaal. Cách đây không lâu, bản thân hậu vệ của Ajax cũng từng nhiều lần tuyên bố rằng anh sẽ khó lòng có thể từ chối một lời đề nghị từ các CLB lớn như Man Utd hay Barca. Bây giờ, khi thời điểm đã “chín muồi”, chính là cơ hội tốt để Blind tìm đến điểm dừng chân mới cho tương lai của mình.

Sở hữu lối chơi tương đối đa năng và linh hoạt, cầu thủ người Hà Lan có thể thi đấu tốt ở rất nhiều vị trí, từ hậu vệ cánh trái, trung vệ cho đến tiền vệ phòng ngự. Trong trường hợp “cập bến” sân Old Trafford, chắc chắn Blind sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho HLV Van Gaal với hy vọng sẽ cải thiện sức mạnh hàng phòng ngự Man Utd.

Được biết, cách đây vài giờ, Quỷ đỏ đã chính thức hoàn thành thương vụ “bom tấn” chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Như vậy, nếu chuyển tới M.U, Blind sẽ trở thành tân binh thứ 5 của đội bóng thành Manchester trong “phiên chợ hè” năm nay, sau Di Maria, Rojo, Luke Shaw và Herrera.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X