Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U chi 56 triệu bảng mua tiền đạo của Atletico Madrid

Thứ Năm 20/08/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail và Telegraph đưa tin, M.U đã hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford dự định chi tới 56 triệu bảng cho thương vụ này.


M.U rất muốn đưa về tiền đạo Pedro của Barca, thế nhưng việc thiếu dứt khoát khiến Quỷ đỏ để mất mục tiêu của mình vào tay Chelsea. Cách đây không lâu đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã chính thức công bố thương vụ này. Vồ hụt tiền đạo của Barca, M.U đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Griezmann của Atletico. HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Griezmann ở hè 2015
, thậm chí rất nhiều nguồn tin còn khẳng định tiền đạo người Pháp chính là cái tên bí mật mà “Tulip Thép” từng để cập đến.
MU chi 56 trieu bang mua Griezmann hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Griezmann
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, sau khi bán Diego Costa cho Chelsea, Atletico Madrid đã đưa về Mario Mandzukic và Antoine Griezmann. Mặc dù không chơi ở vị trí trung phong nhưng Griezmann lại là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Cụ thể, mùa trước cầu thủ 24 tuổi đã ghi được tổng cộng 22 bàn cho Atletico. Tiền đạo người Pháp có khả năng dứt điểm toàn diện, chạy chỗ tốt. Khả năng đi bóng của Griezmann cũng được đánh giá rất cao. Có thể nói Griezmann sở hữu đầy đủ tố chất của một cầu thủ hàng đầu và đúng như mẫu “tiền đạo bí ẩn” mà Van Gaal muốn có: tốc độ, linh hoạt, có thể tạo đột biến.
Hàng công Atletico: Simeone và cơn đau đầu “dễ chịu”
(Bongda24h.vn) – HLV Diego Simeone đang phải trải qua cơn đau đầu “dễ chịu” khi có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công, trong đó đáng chú ý với những cầu thủ...
Chelsea cũng muốn mua Antoine Griezmann, tuy nhiên việc chiêu mộ thành công Pedro sẽ khiến The Blues từ bỏ thương vụ này. Lúc này, M.U đang “một mình một ngựa” trong thương vụ này. Giới thạo tin cho rằng Quỷ đỏ đã chủ động buông Pedro để bí mật chuyển hướng sang Griezman, một cầu thủ tài năng và đầy tiềm năng. Khả năng M.U mua thành công Griezman là khá sáng. Cụ thể, HLV Diego Simeone khẳng định ngoài Godin và Koke thì bất kỳ cầu thủ nào của Atletico cũng có thể bị bán đi, quan trọng là mức giá bao nhiêu mà thôi. Để thuyết phục đội bóng của La Liga nhả ngôi sao của mình, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 56 triệu bảng. Đây là một con số rất lớn, bởi vậy Atletico sẽ phải suy nghĩ rất kỹ với lời đề nghị của Man đỏ.

Trong trận M.U 3-1 Club Brugge ở Champions League, cánh phóng viên đã bắt gặp Antoine Griezmann trực tiếp theo dõi trận đấu. Không những vậy anh còn rất vui mừng khi chứng kiến Man đỏ thắng trận. Một số nguồn tin khẳng định Griezmann biết M.U đang ngầm theo đuổi mình, thậm chí Quỷ đỏ còn gặp gỡ với cầu thủ này để câu kéo anh cập bến Old Trafford. Với tiềm lực tài chính rất mạnh, M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao nhằm thuyết phục tiền đạo người Pháp tới Anh. Có được Griezmann, HLV Van Gaal sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng trên hàng công. Qua đó giúp đội bóng chủ sân Old Trafford hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League 2015/16.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X