Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mourinho xác nhận M.U đang đàm phán với Ibrahimovic

Thứ Bảy 12/08/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn liền với Old Trafford, sau khi đích thân HLV Mourinho lên tiếng về điều này.


Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Thụy Điển đã góp công rất lớn vào 3 chức vô địch của Man United. Tổng cộng sau 45 trận trên tất cả các đấu trường, Zlatan Ibrahimovic ghi 28 bàn thắng và trở thành chân sút số 1 của CLB. Chấn thương đã cướp đi cơ hội tiếp tục ở lại Quỷ đỏ của ngôi sao 35 tuổi, nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định sẵn sàng chờ đến khi Ibra bình phục.
 
Người đặc biệt chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Ibra chưa muốn dừng lại, việc thi đấu ở mùa giải trước đơn giản là không đủ với một cầu thủ như cậu ấy. Ibra muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất, vì vậy chúng tôi đang thương thảo để xem liệu cậu ấy có thể ở lại CLB trong nửa sau mùa bóng hay không. Cả 2 bên sẽ ngồi lại với nhau và đưa ra quyết định tốt nhất cho tất cả.”

NONG Mourinho xac nhan MU dang dam phan voi Ibrahimovic hinh anh
Lukaku và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ sát cánh trên hàng công Quỷ đỏ

Trước đó, từng có những lời đồn đoán về việc Ibra sẽ chuyển đến Mỹ hoặc Trung Quốc để dưỡng già, tuy nhiên người đại diện Mino Raiola đã khẳng định chân sút này còn chơi bóng đỉnh cao được 5 mùa giải nữa. Việc Romelu Lukaku “xin phép” để lấy chiếc áo số 9 của Ibra không ảnh hưởng đến quyết định này, vì Man United dự định sẽ trao cho chân sút Thụy Điển chiếc áo số 10 mà Wayne Rooney để lại.
 
Nói thêm về mục tiêu ghi bàn trong mùa giải mới, HLV Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi phải cải thiện ghi bàn của đội bóng, và tìm cách để bất cứ ai cũng có thể trở thành cây săn bàn. Tiền vệ cánh của chúng tôi cần phải ghi 15 bàn, tiền vệ trung tâm 10 bàn, trung vệ 5 bàn. Việc phụ thuộc vào tiền đạo trong việc ghi bàn là không ổn, vì toàn đội gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải trước. Trong mùa bóng thứ hai, tôi sẽ hiểu các cầu thủ nhiều hơn, hiểu CLB tốt hơn và sẽ cố gắng  làm tốt hơn mùa giải trước.”

Ibrahimovic hồi phục chấn thương thần tốc, trổ tài chơi bóng điệu nghệ
Chỉ 4 tháng sau khi phải tiến hành phẫu thuật vì chấn thương dây chằng đầu gối kinh hoàng, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic đã phục hồi, tiếp tục phô diễn tài năng...

Những tin chuyển nhượng MU nóng nhất trên Bongda24h.vn
M.U và Chelsea ôm hận khi Danny Rose xin lỗi Tottenham
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Danny Rose đã lên tiếng xin lỗi Tottenham vì muốn nhận một mức lương cao hơn.
Chi 36 triệu bảng Chelsea đánh bại M.U vụ sao Barca
Theo Sport, Chelsea sẽ chi ra 36 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của hậu vệ Sergi Roberto với Barca.
NÓNG: M.U chuẩn bị chi 100 triệu bảng săn siêu sao
Jose Mourinho đang thúc giục lãnh đạo Man United chi số tiền 100 triệu bảng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale của Real Madrid.
M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Barca
Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
CHÍNH THỨC: M.U nói lời chia tay hậu vệ Hà Lan
Mới đây, trang chủ của Manchester United đã xác nhận, một cầu thủ sẽ rời Old Trafford để chuyển tới Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Đó chính là hậu vệ...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X