Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Mourinho tiết lộ thời điểm Ibra quay trở lại

Thứ Sáu 20/10/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước vòng 9 Premier League, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ thời gian tiền đạo Ibrahimovic tái xuất sân cỏ.


Zlatan Ibrahimovic là bản hợp đồng mới nhất của Man United trong mùa hè vừa qua, khi cả 2 quyết định gắn bó với nhau thêm 1 mùa giải nữa. Năm ngoái, chân sút người Thụy Điển là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất M.U với 28 bàn sau 45 trận. Sau đó, anh gặp phải một chấn thương dây chằng, phải sang Mỹ điều trị và dự kiến chỉ có thể trở lại vào giai đoạn 2 mùa giải này.
 
Tuy nhiên mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ chính xác về thời gian lão tướng này quay trở lại. Người đặc biệt cho biết: “Zlatan đang ở đây. Anh ấy đang làm việc ở đây dưới sự kiểm soát của chúng tôi. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ, như các bạn mong đợi, rất chăm chỉ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không quay lại trong tuần sau, hoặc vài tuần tới đâu. Hãy cho Zlatan thời gian và anh ấy sẽ quay lại khi tất cả thấy đó là thời điểm đúng đắn. Tôi có tin anh ấy sẽ quay trở lại trong năm nay hay không ư? Có đấy, nhưng chỉ là cảm giác thôi.”

NONG Mourinho tiet lo thoi diem Ibra quay tro lai hinh anh
Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại vào cuối năm nay

Trước đó, huyền thoại Quỷ đỏ Andy Cole đã chia sẻ trên MUTV rằng, ông đã có cuộc trò chuyện với Zlatan Ibrahimovic. Cựu tiền đạo Man United cho biết: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi nghĩ gần đến thời điểm Ibra quay lại lắm rồi. Có thể là trong tháng 12, hoặc cùng lắm là tháng 1 năm sau.”
 
Theo báo chí Anh tiết lộ, tiền đạo người Thụy Điển sẽ có thể quay lại tập luyện vào cuối tháng 11, và dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ ngay đầu tháng 12, thời điểm Man United chạm trán với Arsenal. Hiện nay, Ibra đang rất tích cực chăm sóc sức khỏe và rất hài lòng về tiến trình hồi phục. Trong trường hợp chân sút này quay lại, bom tấn Romelu Lukaku có thể sẽ phải cạnh tranh vị trí và được nghỉ ngơi, như lời thừa nhận của Jose Mourinho.

Ibrahimovic đem tin buồn cho… Arsenal
Sau khi trải qua chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang bình phục rất tốt và có thể quay trở lại trong thời gian sớm nhất.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X