Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng! Man Utd chính thức tìm ra tân chủ nhân cho áo số 10

Thứ Hai 06/08/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo tài năng trẻ Marcus Rashford sẽ chính thức tiếp quản tấm áo số 10 huyền thoại ở Old Trafford bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Man Utd kết thúc chuyến du đấu hè buồn nhiều hơn vui của mình bằng thất bại giao hữu với tỷ số tối thiểu trên sân Bayern Munich. Màn trình diễn nhạt nhòa tiếp tục bộc lộ đủ mọi vấn đề trên công dưới thủ của Quỷ Đỏ, khiến HLV Jose Mourinho thêm một lần phàn nàn về công tác chuyển nhượng của BLĐ.

Có lẽ, điểm nhấn nổi bật nhất đối với MU trong chuyến hành quân đến Đức này chính là việc họ đã tìm ra tân chủ nhân cho tấm áo số 10 huyền thoại. Theo đó, Marcus Rashford chính thức tiếp bước kế thừa những biểu tượng như David Beckham (mùa giải 1996/97 trước khi chuyển sang áo số 7), Teddy Sheringham, Ruud Van Nistelrooy, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic để đón nhận vinh dự này.

Chính thức Tài năng trẻ Marcus Rashford khoác áo số 10 của MU hình ảnh

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khoác áo số 10 của MU

Đây là phần thưởng xứng đáng cho tài năng trẻ người Anh qua ba năm không ngừng trưởng thành vượt bậc ở Old Trafford, với những con số giảm dần trên lưng áo là minh chứng rõ nét hơn cả cho điều đó, từ 39 xuống 19 và giờ là 10.

Thực tế mà nói, đà phát triển của Rashford đang có dấu hiệu chững lại kể từ khi ông thầy Mourinho ngồi vào ghế nóng Man Utd mùa hè 2016. Đặc biệt trong mùa giải thất bại vừa qua cùng đội bóng, bản thân ngôi sao sinh năm 1997 cũng bị chỉ trích không ngớt về khả năng chuyên môn hay thậm chí cả thái độ, tinh thần chiến đấu.

Từng có những đồn đoán không hay về tương lai của Rashford, rằng anh có thể đã hút cạn kiên nhẫn của Mourinho và đếm ngược ngày bị tống cổ khỏi Old Trafford. Tuy nhiên với động thái mới nhất này, rõ ràng tiền đạo trẻ người Anh vẫn rất được nhà cầm quân xứ Bồ hết mực tin tưởng, hy vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải tới đây sao cho xứng đáng với con số mang trên lưng.

Số 10 Rashford sẽ chính thức ra mắt vào tối thứ sáu cuối tuần này, khi Man Utd sẽ được lĩnh ấn khai hội Premier League 2018/19 với trận đấu đầu tiên nghênh đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Tất cả các CĐV Quỷ Đỏ đều đang trông chờ một khởi đầu suôn sẻ cho đội bóng ruột cũng như tài năng trẻ tuổi 20.

Video trận Bayern Munich 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X