Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ siêu hậu vệ của Barca

Thứ Ba 02/06/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Guardian đưa tin, Man United đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Dani Alves của Barca.


Mùa này, mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng hậu vệ phải Dani Alves vẫn chơi rất tốt trong màu áo Barca. Hậu vệ sinh năm 1983 là lựa chọn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của HLV Luis Enrique. Tuyển thủ người Brazil đã ra sân tổng cộng 45 trận, mặc dù không ghi được bàn thắng nào nhưng anh lại tung ra tới 10 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp nổi bật của Alves giúp đội bóng chủ sân Nou Camp vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, rạng sáng ngày 07/06 tới, Barca còn có cơ hội đem về cho mình chức vô địch Champions League nếu đánh bại Juventus trong trận chung kết tại Berlin.
Man United chieu mo thanh cong Dani Alves o he 2015 hinh anh
Man United đã có Alves?
Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Barcelona đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil. Theo những gì được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, những khúc mắc về điều khoản ở bản hợp đồng mới khiến hai bên không thể tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Alves muốn một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất hai năm và mức lương thưởng hậu hĩnh. Nhưng đội bóng xứ Catalan đã không đáp ứng điều đó. Lường trước khả năng Alves ra đi, Barca đã mua hậu vệ Douglas với giá gần 10 triệu đôla. Đấy là chưa kể trong đội hình của đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn Martin Montoya.

Trước thông tin Alves từ chối gia hạn hợp đồng với Barca, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 32 tuổi, trong đó phải kể tới Liverpool, PSG và Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Man United, Quỷ đỏ đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Alves. Sự có mặt của hậu vệ người Brazil được cho là sự thay thế hợp lý cho đồng hương Rafael da Silva sau khi cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương và không nhận được sự tin tưởng của HLV Louis van Gaal. Tờ The Guardian đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves
. Mức lương 120.000 bảng/tuần mà Quỷ đỏ đưa ra đã thuyết phục được hậu vệ người Brazil cập bến Old Trafford. PSG cũng quan tâm tới Alves nhưng Man United là đội bóng giành chiến thắng trong thương vụ này.

Kinh nghiệm và đẳng cấp của Alves đã được khẳng định trong màu áo Sevilla lẫn Barca. Cùng với Barca, Alves giành được khá nhiều danh hiệu như 5 danh hiệu vô địch La Liga, 3 Cúp Nhà Vua, 2 Champions League, 2 FIFA Club World Cup, 2 Siêu Cúp châu Âu, 4 Siêu Cúp TBN...

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X