Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man United CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Eric Bailly

Thứ Tư 08/06/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Manchester United vừa chính thức công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 với trung vệ Eric Bailly. Được biết, Quỷ đỏ đã trả cho Villarreal khoảng 30 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao người Bờ Biển Ngà với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

tan binh MU hinh anh
Eric Bailly chính thức trở thành người của Man United
Như vậy, HLV Jose Mourinho đã để lại dấu ấn đầu tiên tại sân Old Trafford với chữ ký của tân binh trung vệ Eric Bailly. Quỷ đỏ không tiết lộ số tiền chi ra để chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà song theo truyền thông Anh, con số đó rơi vào khoảng 30 triệu bảng và có thể tăng lên 32 triệu bảng tùy vào thành tích của Bailly tại sân Old Trafford. Được biết, bản hợp đồng của trung vệ 22 tuổi với Man United có thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm nếu hai bên đồng ý.

Tuy còn khá trẻ nhưng Eric Bailly đã là một nhân tố quan trọng trong đội hình của Villarreal ở mùa giải vừa qua. Kể từ khi chuyển đến khoác áo “tàu ngầm vàng” vào đầu năm 2015, trung vệ có gốc gác châu Phi đã ra sân tổng cộng 47 lần và trở thành nhân tố thay thế hoàn hảo cho Gabriel Paulista. Cũng trong khoảng thời gian này, Bailly đã được khoác áo ĐTQG tới 15 lần và cùng Bờ Biển Ngà đăng quang chức vô địch CAN cực kỳ xứng đáng vào năm 2015. Với lối chơi đậm chất thể lực và không ngại va chạm, Bailly hứa hẹn sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ mùa tới.

Phát biểu sau khi gia nhập sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: “Gia nhập Manchester United là giấc mơ thành hiện thực với tôi. Được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất luôn là điều mà tôi mong muốn kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Tôi luôn muốn phát triển thành một cầu thủ tốt nhất có thể và tôi tin rằng làm việc với HLV Mourinho sẽ đưa tôi đi đúng hướng. Tôi đang rất mong muốn được gặp gỡ các đồng đội mới và bắt đầu chương mới đầy thú vị trong cuộc đời mình”.

Về phần HLV Jose Mourinho, ông cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu tân binh trẻ tuổi tới từ La Liga. “Bailly là một trung vệ trẻ rất có tố chất. Cậu ấy đã phát triển đúng hướng cho tới thời điểm này và có đủ khả năng để trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất. Tôi đang rất mong muốn được làm việc với Bailly và khai phá những tiềm năng mà cậu ấy sở hữu một cách tối đa. Tôi nghĩ Bailly đã ở đúng nơi mà những tố chất của cậu ấy có thể được phát triển một cách tốt nhất.”

Với sự xuất hiện của Eric Bailly, các Manucians chắc chắn sẽ không còn nhìn thấy Daley Blind thi đấu ở vị trí trung vệ thêm nữa. Với bộ đôi nhanh, mạnh và không chiến tốt là Bailly – Smalling, hệ thống phòng ngự chắn phía trước đôi tay của De Gea xem ra đã trở nên vững chắc hơn đáng kể.

Màn trình diễn của Eric Bailly trong mùa giải 2015/16


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X