Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lộ ảnh tiền vệ Xhaka khoác áo Arsenal

Thứ Bảy 21/05/2016 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Granit Xhaka chuyển sang Arsenal coi như đã hoàn tất khi tiền vệ này chụp ảnh với bộ quần áo mới của Pháo thủ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Thông tin tiền vệ Granit Xhaka đến Arsenal đã bùng nổ trên các kênh truyền thông Anh 2 ngày nay. Theo đó, tuyển thủ Thụy Sĩ sẽ chuyển đến Emirates với mức giá khoảng 30 triệu bảng. Xhaka hiện tại đã có mặt ở London và thực hiện kiểm tra y tế ở trung tâm huấn luyện của Arsenal. Dự kiến thương vụ sẽ được Pháo thủ và Borussia Monchengladbach công bố vào đầu tuần tới.
Lo anh tien ve Xhaka khoac ao Arsenal
Lộ ảnh tiền vệ Xhaka khoác áo Arsenal


Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các hình ảnh rò rỉ trên Twitter đã xác nhận thương vụ này chính thức xảy ra. Cụ thể, người ta đã tìm thấy ảnh tiền vệ Xhaka và gia đình đổ bộ xuống đại bản doanh của Arsenal. Tiếp đó là những hình ảnh tiền vệ người Thụy Sĩ trong trang phục mới nhất của Pháo thủ, chụp ảnh và phỏng vấn độc quyền cho CLB. Đây là thủ tục nhằm giới thiệu tân binh của hầu hết các đội bóng ở Anh.

Với những hình ảnh, người hâm mộ Arsenal đã có thể “ăn mừng” bản hợp đồng đầu tiên ở mùa hè 2016. Sau 1 mùa giải trắng tay, họ đang kỳ vọng Ban lãnh đạo thay đổi và mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng, qua đó gia tăng sức mạnh cần thiết cho Pháo thủ cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Sau Mesut Oezil, một lần nữa người hâm mộ được chứng kiến phong cách làm việc dứt khoát của HLV Arsene Wenger. Đây thực sự là bước đi khôn ngoan của “Giáo sư” để đề phòng trường hợp Xhaka tỏa sáng tại Euro và lên giá vùn vụt. Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Granit Xhaka đã sở hữu lối chơi đầy chắc chắn và trưởng thành. Tuyển thủ Thụy Sỹ có thể lấp đầy mọi khoảng trống ở khu trung tuyến và hoàn toàn xứng đáng với tấm băng đội trưởng của Monchengladbach.

Có được Xhaka đồng nghĩa với Arsenal sẽ sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có một lưu ý là cầu thủ 23 tuổi đôi khi không kiềm chế được bản thân và phải nhận những thẻ đỏ một cách đáng tiếc.

Arsene Wenger đã có những bước đi đầu tiên nhằm thực hiện tham vọng vô địch ở mùa giải tới bằng việc gia cố tuyến giữa bằng một tân binh chất lượng. Mục tiêu tiếp theo của chiến lược gia người Pháp chính là hàng tiền đạo. Theo Sky Sport, Alvaro Morata sẽ là cái tên tiếp theo cập bến sân Emirates.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X