Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lampard nhiều khả năng phải đối đầu với Chelsea

Thứ Tư 17/09/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Huyền thoại” sống của Chelsea nhiều khả năng phải ra sân đối đầu với các đồng đội cũ ở vòng 5 Premier League khi Man City đụng The Blues.

Sau 13 năm gắn bó với Chelsea, mùa Hè vừa rồi, Lampard đã nói lời chia tay các CĐV và đồng đội để chuyển sang Mỹ chơi bóng. Đội bóng mà “người không phổi” lựa chọn là New York City, anh em của Man City.

Tuy nhiên, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đến đầu 2015 mới khởi tranh nên Lampard đã chuyển sang khoác áo Man City với bản hợp đồng cho mượn có thời gian 6 tháng. Đây vừa là cơ hội để Lampard rèn thể lực và cũng để Man City có thêm sự lựa chọn ở hàng tiền vệ.
 

Lampard sẽ chia tay Chelsea sau 13 năm gắn bó
Lampard nhiều khả năng phải ra sân đối đầu với Chelsea


Cuối tuần này, Man City và Chelsea sẽ đối đầu nhau ở vòng 5 Premier League. Theo một số nguồn tin cho biết, Lampard đã yêu cầu không ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây trên Telegraph cho biết, ban lãnh đạo Man City đã tuyên bố không có một yêu cầu nào như vậy từ phía “người không phổi”. Vì vậy, việc Lampard phải ra sân đối đầu với Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu điều này xảy ra, chắc chắn sẽ khiến Lampard rất khó xử, đơn giản vì anh đang là huyền thoại sống của The Blues nên anh không muốn mất hình ảnh của mình trong mắt các CĐV.

Trong 13 năm khoác áo Chelsea, Lampard đã giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng này. Đáng chú ý là ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, bốn Cup FA, một Champions League, một Europa League. Bên cạnh đó, Lampard cũng là cây săn bàn vĩ đại nhất của The Blues với 221 bàn thắng.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h ngày 21 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X