Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Joe Hart đạt thỏa thuận gia nhập Torino

Thứ Ba 30/08/2016 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của thủ môn Joe Hart tại Man City cuối cùng cũng sắp có câu trả lời khi anh đồng ý gia nhập CLB Torino tại Serie A.
 

Nong Joe Hart dat thoa thuan gia nhap Torino hinh anh
Joe Hart đạt thỏa thuận gia nhập Torino

Kể từ khi HLV Guardiola lên dẫn dắt Man City, thủ môn Joe Hart đã mất suất bắt chính về tay của Caballero. Mọi thứ càng trở nên mù mịt với người gác đền của ĐT Anh khi Citizens tiếp tục chiêu mộ Claudio Bravo từ Barca. Có thể nói tương lai của cầu thủ 29 tuổi tại Etihad coi như đã kết thúc. Nhất là sau khi anh có màn cãi vã tay đôi với ông thầy Guardiola trong một buổi tập gần đây.

Thủ môn Joe Hart muốn tìm đội bóng mới nhưng do thời gian quá gấp gáp nên anh không thể lựa chọn bến đỗ mới theo ý mình. Nhưng rồi thì tuyển thủ Anh không còn lựa chọn nào khác là phải rời Etihad để cứu vẫn sự nghiệp của mình. Nhất là giữ vị trí số 1 trong khung thành của Tam sư.

Đá thế này, Sterling sẽ sớm vươn tới tầm siêu sao
Thêm một lần, Raheem Sterling trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận Man City 3-1 West Ham. Có cảm tưởng dưới tay của Guardiola thì cầu thủ gốc Jamaica đang...

Theo thông tin độc quyền của tờ Express thì thủ môn Joe Hart đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập CLB Torino tại Serie A với bản hợp đồng 1 năm dưới dạng cho mượn. Đội bóng thành Turin đã đồng ý chi trả mức lương 90.000 bảng/ tuần của Hart, đồng thời đảm bảo suất bắt chính là chìa khóa của thương vụ này. Mọi thứ càng trở nên rõ ràng khi HLV Sam Allardyce xác nhận đã để Joe Hart rời trại tập luyện St George's Park của ĐT Anh để sang Turin hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Trước đó thì GĐTT Gianluca Petrachi của Torino đã thẳng thắn nói về nỗi thèm khát Joe Hart của đội bóng Serie A: “Vị trí thủ môn là nơi mà chúng tôi muốn củng cố nhất. Nếu là Joe Hart thì sẽ quá tốt. Còn nếu không có được anh ấy chúng tôi sẽ lại phải cất công tìm trên TTCN vị trí thủ môn”.


 
A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X