Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ibrahimovic tìm nhà ở Manchester

Thứ Sáu 10/06/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tới M.U đang là rất cao, báo chí Anh khẳng định chân sút người Thụy Điển đang tìm nhà ở Manchester.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào Hè này, nhưng chân sút người Thụy Điển đã quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Với một bản hợp đồng miễn phí chất lượng như vậy, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1981. Trong số những đội bóng này M.U tỏ ra quyết tâm hơn cả. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Ibra và thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic là mục tiêu hàng đầu của M.U
M.U mua Ibrahimovic để cải thiện chất lượng hàng công. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ chỉ ghi được có 49 bàn thắng sau 38 vòng đấu. Đó là số lượng bàn thắng ít nhất mà đội bóng chủ sân Old Trafford có được ở kỷ nguyên Premier League. Tiền đạo Martial, người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở Premier League cũng chỉ ghi được có 12 bàn. Trong bối cảnh Rooney đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, Rashford thì còn quá trẻ sự có mặt của Ibrahimovic sẽ nâng tầm hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Wayne Rooney nói gì nếu phải rời M.U?
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định nếu rời M.U anh sẽ không đầu quân cho một đội bóng tại Premier League.
Trong một diễn biến mới nhất, khả năng Ibrahimovic tới M.U tăng lên đáng kể khi cầu thủ này đang tìm nhà ở Manchester. Nguồn tin từ báo giới Italia cho hay Ibra đã ủy thác cho một công ty bất động sản để tìm nhà ở Manchester: “Chúng tôi đang tìm một căn nhà vừa ý cho cậu ấy. Chúng tôi phải giải thích cho anh ấy hiểu rằng kiến trúc tại Anh rất khác so với những nơi Ibra từng ở như Milan hay. Cuối cùng anh ấy cũng chấp nhận một căn biệt thự tuyệt đẹp với bể bơi bên trong và khu vườn rất lớn” – đại diện của Proto Group Ltd, công ty bất động sản mà Ibra thuê, cho biết.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic đang tìm nhà ở Manchester
Lúc này, Ibrahimovic đang cùng ĐT Thụy Điển dự VCK EURO 2016. Chân sút 34 tuổi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Thụy Điển. Dự kiến thương vụ mang tên Ibra sẽ được Man đỏ công bố sau khi giải đấu trên đất Pháp khép lại. Với 53 bàn thắng sau 54 lần ra sân trong màu áo PSG ở mùa giải vừa qua, chân sút từng thi đấu cho AC và Barca đủ sức tỏa sáng ở Premier League. Báo giới Anh cho rằng sau hai bản hợp đồng với Ibra và Eric Bailly, mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ sẽ là Paul Pogba, tiền vệ đang chơi bóng cho Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X