Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sẽ là đội trưởng tương lai của Chelsea

Thứ Ba 28/07/2015 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã tiết lộ, Eden Hazard sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Chelsea, ngay sau khi John Terry giải nghệ.

Eden Hazard se la doi truong tuong lai cua Chelsea hinh anh
Hazard sẽ là đội trưởng của Chelsea trong tương lai.

Sự nghiệp của Eden Hazard đang thăng tiến vượt bậc nhờ vào bàn tay nhào nặn của HLV Mourinho. Đầu quân cho Chelsea từ năm 2012 nhưng ở mùa giải 2014/2015 vừa qua mới là phiên bản tốt nhất của cầu thủ người Bỉ. Anh ghi tới 17 bàn thắng, 9 kiến tạo trên mọi đấu trường và giúp The Blues giành cú đúp danh hiệu: Premier League và League Cup. Ngoài ra, trên phương diện cá nhân thì Hazard cũng ẵm trọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015.

Thậm chí, giới chuyên gia tin rằng tài năng của Hazard còn không thua kém gì những siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Rõ ràng, vai trò của cầu thủ người Bỉ là rất quan trọng tại Stamford Bridge trong tương lai. Phát biểu trước báo chí, HLV Mourinho đã ngầm khẳng định sẽ để Hazard làm đội trưởng của Chelsea sau khi John Terry giải nghệ. Đây là một quyết định đúng đắn bởi cầu thủ sinh năm 1991 đang trở thành người dẫn dắt lối chơi của The Blues kể từ khi anh cập bến sân Stamford Bridge.

Trước đó, Chelsea đã gia hạn hợp đồng với John Terry sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua. Về phía Terry, cầu thủ này cũng mới khẳng định, anh sẽ nỗ lực cống hiến cho The Blues thêm ít nhất là 2 năm nữa trước khi giải nghệ. Thủ quân của Chelsea còn cam kết, anh sẽ không khoác áo bất cứ một đội bóng nào khác và nguyện chung thành với sân Stamford Bridge.

Như vậy, nếu muốn trở thành đội trưởng của Chelsea thì tiền vệ Eden Hazard phải chờ thêm ít nhất là hai mùa giải nữa. Tuy nhiên, điều này cũng không phải là quá quan trọng đối với cầu thủ người Bỉ. Xét cho cùng, anh đang là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của The Blues và đội bóng sẽ làm tất cả để chiều chuộng tài năng trẻ này.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X