Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Griezmann đích thân đánh giá khả năng gia nhập MU

Thứ Ba 23/05/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann vừa tự chấm điểm về khả năng anh chuyển đến đầu quân cho Man United ở mùa hè tới rơi vào khoảng 6/10.
tien dao Griezmann
Griezmann đánh giá khả năng chuyển đến MU ở mức 6/10

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Man United sẵn sàng chi ra tới 85 triệu bảng, tức 98 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo Griezmann ở mùa hè tới. Cố vấn của Grizou đã tiết lộ hồi tuần trước rằng Real Madrid, Chelsea, Man City và Barcelona cũng đều đã gửi những lời đề nghị tới Atletico về trường hợp của Griezmann. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nắm một chút lợi thế khi Griezmann là fan của họ và đặc biệt thần tượng David Beckham.

Cách đây một tuần, siêu sao người Pháp đã lên tiếng tuyên bố rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico. Tuy nhiên, mới đây Griezmann cũng đã chia sẻ trên một kênh truyền hình của Pháp rằng khả năng anh chuyển đến Man United cũng không phải là không có.

“Tương lai của tôi sẽ được quyết định trong vòng hai tuần tới” – Griezmann nói trên show truyền hình Quotidien của Pháp. Sau khi được đề nghị đánh giá khả năng chuyển đến sân Old Trafford theo thang điểm 10, Griezmann đã lựa chọn số 6. Anh cũng không ngần ngại tuyên bố rằng một thương vụ chuyển đến Man United là hoàn toàn có thể xảy ra.

Một số nguồn tin cho rằng Griezmann sẽ chỉ ký hợp đồng với Man United nếu như họ có được suất dự Champions League ở mùa giải tiếp theo. Nhưng theo tờ Goal, đội bóng thành Manchester không nhất thiết phải có suất tham dự C1 để thuyết phục được Grizou. Điều đó đồng nghĩa rằng kể cả có thua Ajax ở trận chung kết Europa League thì khả năng Man United chiêu mộ được Griezmann là vẫn còn.

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Jose Mourinho sẽ bổ sung thêm ít nhất là hai ngôi sao tấn công vào đội hình của Man United vào mùa hè tới sau khi đã chứng kiến đủ những màn trình diễn thất vọng của hàng công năm nay. Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu và HLV Mourinho tự tin rằng nền tảng tài chính cùng tham vọng lớn có thể giúp họ đạt được thành công trong thương vụ này. Dự kiến, cái tên còn lại được Mourinho đem về Old Trafford sẽ là tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/5: MU ra giá “khủng” cho sao Monaco
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/5.

Xuân Phong (TTVN)


=> Link xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X