Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Giám đốc điều hành M.U bí mật gặp gỡ Mourinho và Cech

Thứ Bảy 23/05/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ed Woodward - nhân vật quyền lực bậc nhất trong bộ máy lãnh đạo "Quỷ đỏ" thành Manchester và có lẽ chỉ đứng sau gia đình nhà Glazers chủ sở hữu đội bóng mà thôi - bị phát hiện tiến hành gặp mặt thân mật với đương kim HLV trưởng của nhà tân vương Premier League cùng đại diện của thủ môn người CH Séc tại một khách sạn ở London vào hôm qua.

Thông tin sốt dẻo này được loan báo không phải từ truyền thông mà do 1 fan hâm mộ của M.U tình cờ "săn" được khoảnh khắc vàng trên, sau đó đăng tải lên tài khoản twitter. Theo đó phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward, chiến lược gia Jose Mourinho và người đại diện của Cech - Viktor Kolar đã có cuộc gặp đầy bí hiểm tại một khách sạn khá vắng vẻ ở London. Đi theo Ed Woodward còn một viên chức không rõ tên của Man Utd.

Viktor Kolar (áo đen) và Mourinho niềm nở chào hỏi Ed Woodward

Chẳng cần đến tài của thám tử Sherlock Holmes thì nhiều người cũng có thể đoán nội dung trao đổi của cuộc gặp gỡ đó: bàn về khả năng thủ môn Petr Cech đến M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này sau một giải mất vị trí số 1 ở Stamford Bridge vào tay đàn em Thibaut Courtois.

Man Utd hiện đang thất thế trong việc giữ chân ngôi sao lớn nơi khung gỗ David De Gea trước sức cám dỗ của Real Madrid và họ cần có một thủ môn chất lượng tương tự để thay thế. Sau khi xem xét kỹ lưỡn thì Petr Cech được xem là lựa chọn hàng đầu của Man đỏ. Bản thân Viktor Kolar cũng từng khẳng định thân chủ của ông sẽ không từ chối các CLB lớn như Man Utd, Arsenal hay PSG nếu nhận được đề nghị chính thức.

Lúc này, M.U đang sở hữu trong tay một thủ môn đẳng cấp quốc tế khác là Victor Valdes, người trấn giữ khung gỗ Barca trong những năm tháng hoàng kim nhất lịch sử đội bóng và đã thâu tóm mọi danh hiệu cao quý mà một cầu thủ có thể chạm tới . Tuy nhiên, việc phải ngồi ngoài quá lâu do chấn thương (Valdes mới chỉ được M.U ra mắt trong trận hòa Arsenal 1-1 ở vòng 37 tuần trước do De Gea dính chấn thương) khiến phong độ của thủ môn 33 tuổi này khó có thể hồi phục như thời đỉnh cao nên chuyện HLV Louis Van Gaal đưa về Cech cũng là điều dễ hiểu. Đừng quên rằng, Cech chưa hẳn đã hết thời mà việc anh mất chỗ đứng ở Chelsea chẳng qua là do Courtois quá xuất sắc, lại trẻ trung hơn nhiều.

Trong khi đó, Mou cách đây ít ngày còn cho hay rằng, ông rất hy vọng Petr Cech ở lại và không bao giờ muốn bán thủ môn này, nhất là cho một đối thủ ở Premier League. Tuy nhiên, qua cuộc gặp bí mật trên, cho thấy rằng, nhà cầm quân người Bồ sẽ chấp nhận cho Cech đến Old Trafford trong thời gian tới. Thực ra, ông đã từng bán Juan Mata cho "đại kình địch" hồi đầu năm 2014 thì việc đẩy thêm một sao không còn giá trị sử dụng nữa cho M.U cũng chẳng phải khả năng gì quá sốc.

Xem thêm các tin chuyển nhượng hè 2015

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X